Về MU, Mourinho hưởng lương cao nhất giới HLV

ngày 27/05/2016

MU đã phải đồng ý trả 36 triệu bảng trong 3 năm để Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt, và họ còn nhả một số tiền khác để mua bản quyền hình ảnh của ông từ Chelsea.

Về MU, Mourinho hưởng lương cao nhất giới HLV

Nguồn tin của Sky Sports và nhiều hãng tin tại Anh khác đã cho biết Jose Mourinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng trở thành HLV trưởng MU, và công bố chính thức sẽ được ra vào buổi tối thứ Sáu hôm nay. Cánh săn ảnh đã chụp được cảnh Mourinho tay cầm chai rượu rời khỏi nơi ký kết hợp đồng.

Mourinho - 1

The Times cho biết Mourinho sẽ hưởng lương 12 triệu bảng/năm, một lần nữa trở thành HLV có thu nhập cao nhất

Sky Sports khi đưa tin đã không có con số cụ thể về mức lương mà Mourinho sẽ được nhận ở MU. Nhưng mới đây, một nguồn tin khá nhạy về “Quỷ Đỏ” là tờ The Times đã cho biết con số đó là bao nhiêu. Jose Mourinho sẽ trở thành HLV nhận lương cao nhất thế giới khi hưởng 12 triệu bảng/năm, 36 triệu bảng cho hợp đồng 3 năm.

Ngoài 36 triệu bảng MU sẽ trả cho Mourinho trong vòng 3 năm, The Times còn tiết lộ một câu chuyện thú vị khác. Khúc mắc về bản quyền hình ảnh đã được giải quyết và MU đã trả cho Chelsea một số tiền khá lớn để Chelsea nhượng bản quyền hình ảnh Mourinho mà họ sở hữu.

Bản quyền hình ảnh của Mourinho không phải chuyện đơn thuần. “Người đặc biệt” là một HLV rất ăn khách theo đúng nghĩa đen, ông là một gương mặt nổi tiếng trên toàn thế giới và do đó xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm thương mại của Chelsea.

The Times đã công bố một danh sách cho biết bản quyền hình ảnh của Mourinho đã được Chelsea đăng ký cho những sản phẩm nào: từ va-li, kem đánh răng, bài 52 lá cho đến cả… son môi và đồ lót. Và MU đã phải trả tiền cho Chelsea để sở hữu thương quyền, rằng các sản phẩm có khuôn mặt Mourinho sẽ bán rất chạy một khi ông trở thành HLV của MU.

mourinho về mu - 2

Kể cả sản phẩm tẩy rửa toilet cũng được Chelsea đăng ký bản quyền hình ảnh của Mourinho

Không chỉ Ibra, MU còn đón thêm tiền đạo Serie A

Trong bài viết về Jose Mourinho, The Times còn tiết lộ rằng MU sẽ không chỉ tuyển mộ Zlatan Ibrahimovic mà còn đưa về một tiền đạo đang khoác áo Inter Milan theo yêu cầu của Jose Mourinho. Mauro Icardi, năm nay 23 tuổi, đã ghi 52 bàn trong 102 trận khoác áo Inter và được tín nhiệm cho băng đội trưởng của Inter từ mùa giải 2015/16.

Mặc dù khả năng Icardi rời Inter để đến Anh thi đấu vẫn là một dấu hỏi lớn khi gần đây phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter đã phủ nhận CLB có ý định bán Icardi, nhưng The Times cho hay Icardi vẫn được liệt kê trong danh sách những cầu thủ Mourinho có thể mua về, dù anh không phải ưu tiên số 1.

Mourinho diện đồ sang trọng chuẩn bị ký hợp đồng với MU

Cách đây ít giờ, tờ Daily Mail (Anh) đã đăng tải thông tin kèm hình ảnh HLV Mourinho rời nhà của mình ở London bằng chiếc Range Rover để đi ra ngoài mà điểm đến được cho là nơi ông có hẹn với người đại diện của MU để chuẩn bị ký kết hợp đồng giữa 2 bên.

Về MU, Mourinho hưởng lương cao nhất giới HLV - 3

Mourinho rời nhà riêng với một bộ vest sang trọng

“Người đặc biệt” đã diện một bộ vest đen bảnh bao khoác bên ngoài chiếc áo sơ-mi trắng và chiếc cà-vạt chấm bi trông rất lịch sự. Sau đó,Mourinho đã trở về nhàmang theo một xấp tài liệu và mộtchiếc túi có đề dòng chữ “Rượu Hedonism” mà ông mua từ khu mua sắm nổi tiếng Mayfair (London).

Về MU, Mourinho hưởng lương cao nhất giới HLV - 4

Về MU, Mourinho hưởng lương cao nhất giới HLV - 5

Ông đi cùng tài xế riêng đến nơi được coi là điểm hẹn ký hợp đồng với MU

Báo chí Anh cho rằng Mourinho mua rượu ở đây có hai khả năng: Một là ông muốn tự thưởng cho mình với việc chuẩn bị tiếp quản “chiếc ghế nóng” ở MU. Hai là đây có thể là một món quà mà chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nha gửi tặng Sir Alex Ferguson – HLV huyền thoại của “Quỷ đỏ” để lấy lòng người bề trên và thuận tiện cho việc học hỏi kinh nghiệm dẫn dắt đội MU sau này.

Về MU, Mourinho hưởng lương cao nhất giới HLV - 6

Sau đó, Mourinho đã vui vẻ đi ra ngoài mua một túi rượu

Sir Alex cũng là một người rất sành sỏi và đam mê rượu vang giống như Mourinho và tặng một món quà đúng gu của Ngài “Máy sấy tóc” ở thời điểm này thật sự rất thích hợp.

Trước đó, truyền thông Anh đã đưa tin HLV Mourinho sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với MU cho phép ông nhận mức lương hậu hĩnh lên tới 45 triệu bảng trong thời gian này(chưa kể tiền thưởng).

Nguồn 24h