Văn Hậu dính chấn thương đầu gối

ngày 03/03/2020

Rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội), Jong Heerenveen đối đầu Jong Wilem II ở giải đấu cho cấp độ trẻ tại Hà Lan. Đoàn Văn Hậu như thường lệ có tên trong đội hình xuất phát. Thế nhưng, sau 16 phút, tuyển thủ Việt Nam chấn thương sau pha nỗ lực tắc bóng trong vòng 16,5 m. Văn Hậu không thể di chuyển bình thường ra ngoài sân.

Sau trận, bác sĩ Heerenveen trao đổi tình hình chấn thương của Văn Hậu cùng một CĐV. Người này tiết lộ Văn Hậu bị tổn thương đầu gối sau pha va chạm, mức độ nghiêm trọng. Nếu hồi phục nhanh, Hậu có thể trở lại sau một tuần. Anh được bác sĩ chăm sóc riêng và được đưa về nhà hồi phục chấn thương.

Chấn thương đầu gối của Văn Hậu đang được xác định mức độ nghiêm trọng. Ảnh: Heerenveen.

Văn Hậu đã tung người tắc bóng, khiến tiền đạo đối thủ không kịp vung chân. Phần đầu gối Văn Hậu va chạm chân đối thủ và tiếp đất trong thế bị động. Đó là lý do khiến Văn Hậu tổn thương đầu gối. HLV Jong Heerenveen nhận thấy tình hình không ổn và quyết định rút Văn Hậu ra nghỉ ngơi.

Trong trận này, Jong Heerenveen mở tỷ số ở phút 11. Sau 45 phút đầu tiên, đội của Văn Hậu dẫn Jong Willem II. Sang hiệp 2, Jong Heerenveen dội thêm 5 bàn vào lưới đối thủ và kết thúc với tỷ số 9-1. Với kết quả này, Jong Heerenveen xây chắc ngôi đầu với thành tích 15 điểm sau 5 trận.

Lúc 2h45 ngày 8/3 (giờ Hà Nội), Heerenveen đối đầu Ajax Amsterdam tại vòng 26 giải VĐQG Hà Lan. Sau đó 2 ngày, Jong Heerenveen chơi trận tiếp theo gặp Groningen.


Nguồn: Báo Zing