Van Gaal: "MU đáng lẽ phải ghi tới 6 bàn thắng"

ngày 13/01/2016

Cả HLV Louis van Gaal lẫn đội trưởng Wayne Rooney đều tin MU đã trải qua trận hòa như thua tại St James` Park. Đặc biệt "Hoa tulip" cho rằng cả "Quỷ đỏ" phải thắng 6-3 nếu các chân sút dứt điểm tốt hơn.

Trên sân của "Chích chòe", MU 2 lần vươn lên dẫn trước và 2 lần bị Newcastle gỡ hòa. Họ đã rất gần với chiến thắng trước khi bị Dummettsút tung lưới ở phút 90.

HLV Van Gaal cho rằng quả phạt đền trong hiệp 2 đã ảnh hưởng lớn tới tâm lý của các cầu thủ. Ở tình huống ấySmalling vàMitrovi đã "đấu vật" với nhau trong vòng cấm địa MU.

Van Gaal:

Van Gaal cho rằng cả 6 bàn tại St Jame`s Park nên thuộc vềMU

"Tôi đã nói với các cầu thủ phải chấp nhận dù bịtrọng tài thổi phạt đền chẳng vì lý do gì cả. Đó là pha tranh chấp (giữa Smalling vàMitrovic) và chẳng thể nói ai đã phạm lỗi với ai", Van Gaal mở đầu. "Nhưng chúng tôikhông thể đổ lỗi cho trọng tài. Chính chúng tôi đã làm hỏng trận đấu".

"MU có thể dễ dàngghi 6 bànnhưng các cầu thủlại không làm được. Nếu không toàn đội đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp kể từ năm mới trước khi gặp Liverpool (vào cuối tuần này)", ông tiếp tục. "Vì vậy tôi buồn vì đánh rơi mất 2 điểm".

Rooney cũng cho rằng MU đã mất tập trung và không nên mất điểm sau khi dẫn trước 2 bàn.

Van Gaal:

Rooney ghi 3 bàn sau 3 trận kể từ năm mới

"Chúng tôi đã hòa như thua. Sau khi ghi 3 bàn thắng có lẽ đã xuất hiện sự thiếu tập trung. Thật là đáng thất vọng", thủ quân người Anh nói. "Chúng tôi nên kết liễu trận đấu để giành 3 điểm sau khi dẫn trước 2 bàn. Nhưng việc không tận dụng được cơ hội khiến MU phải trả giá".

Kết quả tồi tệ trước đội đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng khiến MU chôn chân ở vị trí thứ 6. Họ đang kém đội đứng thứ 4 Tottenham 2 điểm và đội đầu bảng Arsenal 8 điểm (đá nhiều hơn 1 trận).

 

Nguồn 24h