Ứng dụng nổi bật của lơ siêu bóng LKL-SF-302

ngày 28/04/2024

Trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, việc hoàn thiện bề mặt sản phẩm đóng vai trò then chốt, quyết định giá trị thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Hiểu được tầm quan trọng này, LEKAR - thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư đánh bóng kim loại - đã cho ra mắt sản phẩm Lơ siêu bóng LKL-SF-302.

Dòng lơ này là giải pháp hoàn hảo giúp bạn đạt được bề mặt kim loại sáng bóng, mịn màng như mong muốn. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo hiệu quả đánh bóng vượt trội và an toàn cho người sử dụng.

Công dụng lơ siêu bóng LKL-SF-302

Lơ siêu bóng LKL-SF-302 là sản phẩm cao cấp được sử dụng trong công đoạn hoàn thiện bề mặt kim loại, giúp nâng cấp độ bóng và tạo vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Đặc điểm và những công dụng nổi bật của lơ siêu bóng có thể kể đến như sau:

Dạng sáp tiện lợi
  • Lơ siêu bóng LKL-SF-302 có dạng sáp, được sử dụng sau công đoạn đánh bóng thông thường trên bề mặt kim loại. Sản phẩm giúp nâng cấp độ bóng, tạo vẻ ngoài sáng mịn và hoàn thiện cho sản phẩm.

  • Lơ siêu bóng LKL-SF-302 có thể sử dụng với cả bánh vải xanh và bánh vải trắng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, người dùng nên sử dụng với bánh vải trắng. Bánh vải trắng giúp tạo độ bóng cao và hạn chế xuất hiện các vết lông mèo trên bề mặt kim loại.

Ưu điểm nổi bật

  • Ít bám dầu: Lơ có công thức đặc biệt giúp hạn chế tối đa tình trạng bám dầu trên bề mặt kim loại. Nhờ vậy, sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng và thẩm mỹ lâu dài.

  • Độ bóng lên nhanh: Lơ có khả năng tạo độ bóng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình hoàn thiện bề mặt kim loại.

  • Tạo vẻ ngoài sang trọng: Lơ siêu bóng LKL-SF-302 giúp nâng tầm vẻ đẹp của sản phẩm, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho các vật dụng kim loại.

Ứng dụng của lơ siêu bóng LKL-SF-302

Lơ siêu bóng LKL-SF-302 là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu LEKAR, được sử dụng trong công đoạn hoàn thiện bề mặt kim loại. Với khả năng tạo độ bóng hoàn hảo, LKL-SF-302 giúp nâng tầm vẻ đẹp cho các sản phẩm kim loại và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng.

Hiện nay, lơ siêu bóng LKL-SF-302 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm: Sản xuất đồ gia dụng, công nghiệp ô tô, xe máy, các chi tiết kim loại trong kiến trúc, xây dựng…

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng lơ siêu bóng LKL-SF-302, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

Chuẩn bị trước khi sử dụng:

  • Đảm bảo bánh mài đã được gắn chặt vào các trục của máy mài.

  • Vận hành máy mài chạy ổn định trước khi bôi lơ/sáp.

  • Chỉ sử dụng lượng sáp vừa đủ (theo kinh nghiệm sản xuất) tránh lãng phí.

  • Luôn đeo găng tay khi thao tác để bảo vệ bàn tay khỏi bị bỏng do nhiệt độ khi xử lý sản phẩm.

Ngoài ra bạn cần dùng đá mài hoặc đá cắt sản phẩm sắc bén để cào bề mặt vật liệu, mục đích tách biệt hoàn toàn lơ cũ đang dùng. Nếu không làm kỹ vấn đề này rất dễ gặp vấn đề khi test sản phẩm bị dính nhiều dầu và đen, khó lên bóng do trong thành phần lơ của mỗi NCC đều có sự khác nhau rất dễ bị xúc tác. 

Quá trình sử dụng:

  • Bôi một lượng sáp vừa đủ lên bánh mài.

  • Chuyển động bánh mài nhẹ nhàng trên bề mặt kim loại cần đánh bóng.

  • Tăng tốc độ và lực ép dần dần để đạt hiệu quả mong muốn.

  • Lau sạch bề mặt kim loại sau khi đánh bóng bằng khăn mềm.

Bảo quản:

  • Bảo quản lơ siêu bóng LKL-SF-302 nơi khô ráo, thoáng mát.

  • Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng: 300g +-10g

Màu sắc: Màu trắng

Xuất xứ: LEKAR

Báo giá lơ siêu bóng LKL-SF-302 - Sản phẩm bán chạy hàng đầu tại LEKAR

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng, LEKAR tự hào là đối tác đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, vật liệu và thiết bị đảm bảo chất lượng và khắt khe nhất. Lơ siêu bóng LKL-SF-302 là loại lơ có độ bóng cao, thời gian đánh bóng tương đối nhanh, mức tiêu hao tốt do có một lượng dầu nhất định.

  • Luôn có sẵn tồn kho với mức giá ưu đãi so với thị trường.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển, hướng dẫn Khách hàng sử dụng sản phẩm một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.
  • LEKAR MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ TEST MẪU, TƯ VẤN THEO TÌNH HÌNH THỰC TẾ, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Để được tư vấn chi tiết hơn về lơ đánh bóng và các thiết bị, vật tư đánh bóng kim loại khácnhư bánh nhám xếpbánh lăn keo cát, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TP.Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn  | danhbongkimloai.com.vn