U23 Việt Nam lộ rõ điểm yếu chết người

ngày 11/06/2015

Thiếu vắng tiền vệ cơ động Ngô Hoàng Thịnh hẳn là điều mà HLV Miura không mong muốn nhất trước khi bước vào SEA Games 28.
 
Trước và sau trận đấu giữa U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan, chuyên gia Đoàn Minh Xương và BLV Quang Huy đều có chung quan điểm rằng, cặp tiền vệ trung tâm đang là mắt xích yếu nhất ở U23 Việt Nam. Và ông thầy người Nhật Bản dường như đang đánh một canh bạc thật sự với khu vực này.
Huy Hùng
Huy Hùng chơi không tốt ở trận đấu hôm qua (Ảnh: Phạm Thành)
Trích lời chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ, trong chương trình Tiêu điểm toàn cảnh bóng đá Việt Nam trước trận đấu U23 Việt Nam - U23 Thái Lan: "Chỗ yếu của U23 Việt Nam hiện nay là cặp tiền vệ trung tâm Huy Hùng - Duy Mạnh. Thời gian qua ông Miura nhiều lần sử dụng bộ đôi này hòng giúp cả hai có thể đạt được phong độ tốt nhất khi tới những trận đấu then chốt".
 
Sau khi trận đấu kết thúc, với việc Huy Hùng - Duy Mạnh tỏ ra lép vế hoàn toàn trước U23 Thái Lan, BLV Quang Huy đưa ra nhận định: "Chỗ tiền vệ trung tâm có Duy Mạnh còn non quá, đá cố gắng lắm chắc cũng chỉ tròn vai thôi. Việc mất Hoàng Thịnh đá cặp với Huy Hùng, quả thật đã khiến lối đá mà HLV Miura định hình cho U23 Việt Nam vận hành không được trơn tru".
 
"Tiến sâu vào giải, tôi nghĩ HLV Miura sẽ phải lấy công bù thủ. Với bộ tứ đang đá rất ổn định và tôi nghĩ đây cũng là bộ khung chính, gồm Huy Toàn, Ngọc Thắng, Công Phượng, Hồng Quân. Trong đó, tôi hi vọng Công Phượng sẽ tạo nên được bất ngờ với những kĩ năng gây đột biến, chất quái của cậu ấy", BLV Quang Huy nói thêm. 

Nguồn VTC News