Tuyển Việt Nam ngày hội quân thiếu vắng 5 ngôi sao U20 Việt Nam

ngày 06/06/2017

Tuyển Việt Nam trong ngày đầu hội quân tại TP.HCM có đến 5 cầu thủ trong số 7 cái tên thuộc biên chế U20 vắng mặt hoặc không thể tập trung.

Đội tuyển Việt Nam đã hội quân ngày hôm qua (5/6) tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Jordan (ngày 13/6). Tuy nhiên, chỉ có 17 trong tổng số 28 cầu thủ được triệu tập có mặt tại khách sạn Đệ Nhất.

Trong số 11 cầu thủ vắng mặt, ngoài 2 tuyển thủ trẻ lần đầu tiên được lên tuyển nhưng phải sớm chia tay vì chấn thương là tiền đạo Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) và hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định), 9 tuyển thủ còn lại gồm Văn Quyết, Duy Mạnh, Sầm Ngọc Đức, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Huỳnh Tuấn Linh, Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) được cho phép lên tập trung muộn vì bận thi đấu bù V-League vào ngày 9/6 tới.

chan-thuong-cua-duc-chinh-lu-m-1807-8359-1496541159

Tiền đạo Hà Đức Chinh không thể tập trung tuyển Việt Nam đợt này vì bị gãy xương sườn.

Như vậy trong ngày đầu hội quân, có tới 5 cầu thủ vừa trở về từ World Cup U20 vắng mặt và không thể có mặt. Hai cầu thủ của U20 đã lên tuyển là bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC) và Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

HLV trưởng Hữu Thắng cho biết, việc vắng mặt 11 cầu thủ chắc chắn ảnh hưởng không ít đến việc tập luyện của đội tuyển, nhưng ông không thể làm khác vì các cầu thủ vẫn còn trận đấu bù quan trọng ở V-League trong màu áo CLB. Sau trận đấu bù, ngày 10/6 các tuyển thủ xin được lên muộn mới tập trung cùng đội”.

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 8h30 trên sân Thống Nhất.

Nguồn VTC News