Trấn Thành lại bị `siêu nhí triệu view` đánh lừa

ngày 18/01/2016

Bé An Khang chỉ sử dụng một tiểu phẩm cho ba vòng thi nhưng vẫn khiến Trấn Thành, Việt Hương cười lăn lộn.

Cậu bé được mệnh danh là “Siêu nhí triệu view” An Khang trở lại sân khấu đêm Gala Thách thức danh hài tối ngày 17.1với phong cáchthời trang ấn tượng. Bước vào các vòng thi với tâm thế khá thoải mái, cậu bé 4 tuổivẫn bình thản biểu diễn từng tiết mục mà không hề thể hiện sự lo lắng như các thí sinh khác.

An Khang đứng trên sân khấu, không có bạn diễn và cũng không có bất cứ đạo cụ hỗ trợ nào. Cậu bé độc thoại bằng giọng nói non nớt, đáng yêu. Cậu bé sử dụng lại những câu chuyện cũ nhưng với chất giọng đặc biệt, biểu cảm khuôn mặt và cái duyên sẵn có, Anh Khang làm cho Trấn Thành – Việt Hương phải liên tụcphá lêncười. Việt Hương chia sẻ, chị không thể kiềm chế trước mộtcậu bé dễ thương, thông minh như An Khang.

Trấn Thành lại bị `siêu nhí triệu view` đánh lừa - 1

Mới 4 tuổi nhưng An Khang đã rất bản lĩnh trên sân khấu

Đến vòng 2 và vòng 3, An Khang tiếp tục thừa thắng xông lên. Cậu bé lại làm Trấn Thành – Việt Hương mỉm cười vì những động tác hình thể và gương mặt biểu cảm theo từng câu nói. Khi được hỏi nguồn gốc các tiểu phẩm mà An Khang “học lỏm” rồi trình diễn, An Khang cho biết, em xem trên Youtube và học theo nhưng học theo người nào thì em không tài nào nhớ nổi.

Đến vòng 4, An Khang vẫn sử dụng chiêu bài độc thoại cũ. Tuy có nhiều cố gắng song An Khang đã không thành công vì thời gian 60 giây đã cạn mà các giám khảo lại chưa cười. Khi An Khang trình diễn xong, Trấn Thành hài hước nói là anh phát hiện ra An Khang dùng mộttiểu phẩm để thi cho… cả 3 vòng. Vì không thể nghe được An Khang nói gì nên Trấn Thành cứ thế mà bị cậu bé đáng yêu này “dụ dỗ”.

Riêng Việt Hương, chị chia sẻ sự ngưỡng mộ đối với “bà chị quyền lực” đã cất công chuẩn bị chu đáo cho An Khang đi thi Gala Thách thức danh hài. An Khang ra về với giải thưởng khuyến khích 5 triệu đồng cùng những ấn tượng đẹptrong lòng khán giả.

Nguồn 24h