Tổng hợp những mẫu nội thất phòng trẻ em đẹp cho bé yêu

ngày 22/05/2019

Để đem đến cho con một thế giới tràn ngập màu sắc, kích thích khả năng sáng tạo, ba mẹ đừng bỏ qua những mẫu nội thất phòng trẻ em đẹp sau đây.

Liệu có cần mua sắm nội thất phòng trẻ em đẹp cho con?

Với ba mẹ, con cái luôn là thứ quý giá nhất. Tất cả những gì đẹp nhất, tốt nhất, ba mẹ đều cố gắng hết sức để dành tặng cho các thiên thần nhỏ của mình. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh hiện nay thường chỉ tập trung vào việc cho con ăn ngon, mặc đẹp, học trường quốc tế… mà không chú trọng đến việc mua sắm nội thất, trang trí phòng ngủ theo đúng sở thích, mong muốn của con.

nội thất phòng trẻ em đẹp

Trang trí phòng con với các sản phẩm nội thất phòng trẻ em đẹp

Các bậc phụ huynh cho rằng, phòng của trẻ nhỏ không cần phải trang trí quá cầu kỳ, chỉ cần đầy đủ các đồ nội thất thiết yếu là được. Nhưng họ lại quên mất rằng, bé yêu của mình rất thích những món đồ nội thất dễ thương và luôn mong muốn có chúng trong góc nhỏ của mình.

Người lớn thích những món đồ nội thất sang trọng như thế nào thì trẻ nhỏ thích những món đồ nội thất dễ thương như vậy. Nếu ba mẹ mua cho bé những món đồ nội thất phòng trẻ em đẹp, chắc chắn bé sẽ rất vui và cảm thấy hạnh phúc. Căn phòng nhỏ của bé sẽ trở thành một thế giới riêng đầy màu sắc, là nơi bé có thể thỏa sức sáng tạo những điều mình thích.

Những sản phẩm nội thất phòng trẻ em đẹp của DSD

Công ty cổ phần kiến trúc DSD hiện đang là đơn vị hàng đầu trong thiết kế nội thất phòng trẻ em tại Việt Nam. Hiểu được sở thích và mong muốn của các bạn nhỏ cũng như ba mẹ, DSD sản xuất ra những sản phẩm nội thất phòng trẻ em kiểu dáng dễ thương, màu sắc tươi sáng đồng thời lại rất an toàn, chắc chắn, không sơn bằng hóa chất độc hại cũng như không sử dụng đinh vít dễ làm bé bị đau, chảy máu khi chẳng may va vào.

Ba mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm nội thất sau của DSD để trang trí phòng cho con:

Bàn kitty đi kèm ghế:

Bộ bàn ghế kitty với hai chiếc tai thỏ dễ thương, đủ màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng, trắng… này sẽ khiến các bạn nhỏ thích mê. Toàn bộ đều được đóng bằng gỗ Birch (gỗ tự nhiên) nhập khẩu, sử dụng dầu lau thực vật nhập khẩu từ Đức, an toàn cho sức khỏe của bé.

nội thất phòng trẻ em đẹp

Sản phẩm bàn kitty chữ nhật của DSD

Giá sách kitty:

Làm từ 100% gỗ tần bì (gỗ tự nhiên). Kích thước nhỏ gọn – tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi không gian. Phù hợp với tầm tay – con dễ dàng lấy, cất đồ đạc. Màu sắc bắt mắt, thu hút bé yêu thích việc đọc sách.

nội thất phòng trẻ em đẹp

Giá sách kitty với màu sắc tươi sáng, bắt mắt

Giường lều:

Làm từ 100% gỗ Birch (gỗ tự nhiên) nhập khẩu, sử dụng dầu lau thực vật an toàn cho sức khỏe. Thiết kế thông minh 2 in 1: giường ngủ và không gian chơi sáng tạo. Kết cấu chắc chắn, an toàn cho bé.

nội thất phòng trẻ em đẹp

Giường lều với thiết kế thông minh 2 in 1 của DSD

Móc kem:

Làm từ chất liệu gỗ Birch (gỗ tự nhiên) nhập khẩu, sử dụng dầu lau thực vật, an toàn cho sức khỏe của bé. Hình dáng những que kem siêu dễ thương, thú vị, màu sắc bắt mắt tạo không gian đáng yêu, sáng tạo cho bé.

nội thất phòng trẻ em đẹp

Kem gì để ngoài trời mà không chảy - Chỉ có thể là móc kem của DSD!

Sofa:

Thiết kế với các đường nét cong mềm mại kết hợp với mộng chèn chắc chắn,đệm sofa bọc vải nỉ cao cấp mềm mại. Làm từ 100% gỗ Birch (gỗ tự nhiên) nhập khẩu, sơn phủ bằng dầu lau nhập khẩu, màu sắc gỗ tươi sáng. Chắc chắn, độ bền cao, chịu được trọng lượng lớn, bố mẹ cũng có thể sử dụng.

nội thất phòng trẻ em đẹp

Sofa cho bé mà bố mẹ vẫn có thể ngồi được thoải mái

Thang đa năng (Ghế thang 2 in 1):

Làm từ 100 % gỗ Birch (gỗ tự nhiên) nhập khẩu, sử dụng dầu lau thực vật nhập khẩu từ Đức. Thiết kế chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn. Công năng 2 in 1: vừa là thang để bé trèo lấy đồ trên cao giúp bố mẹ, vừa là bàn để con học tập, vẽ tranh… Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

nội thất phòng trẻ em đẹp

Thang đa năng 2 in 1 - Vừa thang vừa bàn để bé thỏa sức sáng tạo

Cũi khối nhà + khu vui chơi:

Làm từ 100% gỗ Birch (gỗ tự nhiên) nhập khẩu, sơn bằng dầu lau thực vật nhập khẩu từ Đức. Dễ dàng tháo lắp ghép, tạo cho con có không gian chơi an toàn, sáng tạo, đồng thời vừa có thể trông em bé giúp ba mẹ.

nội thất phòng trẻ em đẹp

Cũi khối nhà cùng thang đa năng để con thoải mái vui chơi

Ngoài các sản phẩm trên, DSD còn sản xuất và phân phối rất nhiều sản phẩm nội thất an toàn - đa công năng - dễ thương khác dành cho các bạn nhỏ. Nội thất của DSD sẽ “hô biến” căn phòng của các con trở nên tươi sáng, dễ thương hơn bao giờ hết!

Ba mẹ có nhu cầu mua sắm các loại nội thất, hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất phòng trẻ em của DSD, xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần kiến trúc DSD
Showroom Hà Nội : Trung Tâm Thương Mại Le Parc GAMUDA Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline Hà Nội: 096 124 9698
Website: https://dsdkid.com/
Fanpage: Nội thất trẻ em - DSD