Tin chuyển nhượng 29/6: Arsenal gấp rút tìm người thay Sanchez

ngày 29/06/2017

Arsenal tìm người thay Sanchez, Chelsea phá đám thương vụ của đội bóng Nga, Martial không muốn rời MU là những tin tức chuyển nhượng ngày 29/6. 

Hai CLB Pháp từ chối Arsenal

Arsenal đang gấp rút chuẩn bị phương án dự phòng trong trường hợp không giữ chân được Alexis Sanchez. Đội chủ sân Emirates được cho là đã tiếp cận Riyad Mahrez và thuyết phục cầu thủ này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng liên hệ với Monaco để hỏi mua Thomas Lemar với giá 30 triệu Bảng. Theo Sky Sports, đề nghị chuyển nhượng của Arsenal đã bị CLB Pháp từ chối.

Một mục tiêu khác đang được HLV Arsene Wenger theo đuổi là tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Tuy nhiên mức giá mà Arsenal đặt lên bàn đàm phán vẫn thấp hơn đòi hỏi của đội bóng nước Pháp. Lyon kiên quyết không bán Lacazette nếu không nhận được ít nhất 50 triệu Bảng.

Martial phủ nhận tin đồn rời MU

“Những tin đồn chỉ là vớ vẩn” – Anthony Martial chia sẻ như vậy trên Twitter về thông tin anh sẽ rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cách đây chưa lâu, người đại diện của cầu thủ người Pháp cũng lên tiếng khẳng định anh không có lý do gì để chuyển tới đội bóng khác.

bia_PUQQ

 Martial quyết tâm cạnh tranh vị trí tại MU.

Martial không phải là lựa chọn thường xuyên trong đội hình chính của HLV Jose Mourinho ở mùa giải 2016/17. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng nhắc nhở tiền đạo 21 tuổi phải thay đổi lối chơi và tiến bộ hơn nếu muốn có vị trí tại Manchester United.

Chelsea cướp tân binh của đội bóng Nga

Thương vụ chuyển nhượng Kostas Manolas từ AS Roma sang Zenit đã không thành công khi cầu thủ này không tới Nga để kiểm tra y tế. Theo Sky Sports, Chelsea chính là kẻ phá đám khi tiếp cận Manolas vào phút chót. Trung vệ người Hi Lạp đã yêu cầu thêm thời gian để cân nhắc các điều khoản cá nhân trước khi lựa chọn bến đỗ.

Manolas là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm đến để thay thế John Terry, người đã kết thúc hợp đồng sau mùa giải 2016/17.

Nguồn VTC News