Tìm hiểu về tư vấn du học Hàn Quốc khép kín

ngày 11/08/2017

Tư vấn du học Hàn Quốc theo chương trình khép kín là một trong những hướng đi mới của du học sinh nhằm tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian với chất lượng đảm bảo. Hãy cùng tìm hiểu về hình thức tư vấn du học Hàn Quốc mô hình khép kín qua bài viết dưới đây.

Tư vấn du học Hàn Quốc theo chương trình khép kín là gì?

Tư vấn du học Hàn Quốc nói chung tại các trung tâm thường chỉ hướng dẫn phụ huynh, học sinh lựa chọn trường, cách làm hồ sơ du học. Cách làm này bộc lộ nhiều hạn chế khi không giải quyết được những băn khoăn mà phụ huynh, học sinh khi du học thường gặp.

Tư vấn du học Hàn Quốc theo chương trình khép kín bổ sung những phần còn thiếu của cách làm thông thường giúp tối ưu chi phí và hỗ trợ du học sinh cho tới khi tốt nghiệp và có công việc phù hợp.


Tư vấn du học Hàn Quốc theo mô hình khép kín rút ngắn thời gian trước khi xuất cảnh và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, mô hình tư vấn du học Hàn Quốc khép kín chưa phổ biến tại Việt Nam do yêu cầu cao về trình độ cũng như vốn đầu tư không nhỏ. Mô hình này mới được manh nha trong khoảng 10 năm trở lại đây bởi tổ chức nhân lực và giáo dục quốc tế ICO hay còn gọi với tên ICOGroup.

Có thể nói, ICOGroup chính là đơn vị đặt nền móng cho chương trình du học khép kín ở Việt Nam. Không chỉ riêng với tư vấn du học Hàn Quốc mà du học Nhật Bản, du học Đức cũng đều được ICOGroup áp dụng theo chương trình du học khép kín.

Theo đó, phụ huynh, học sinh khi có nhu cầu cần được tư vấn du học Hàn Quốc, chuyên viên của ICOGroup sẽ hỗ trợ để các em học sinh có thể bắt đầu từ khâu học ngoại ngữ, làm hồ sơ, xuất cảnh, hỗ trợ tại Hàn Quốc, giới thiệu việc làm thêm, việc chính thức.

Quy trình của tư vấn du học Hàn Quốc khép kín tại ICOGroup.

Thay vì tốn nhiều khoản tiền để đăng ký học ngoại ngữ một nơi, tư vấn du học Hàn Quốc và làm thủ tục xuất cảnh ở một địa chỉ khác, ICOGroup làm trọn gói. Nhờ tối ưu được chi phí về cơ sở vật chất, nhân lực, phụ huynh học sinh sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn so với cách làm thông thường.

Tư vấn du học Hàn Quốc cùng 24 chi nhánh của ICOGroup trên cả nước

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần được tư vấn của phụ huynh, học sinh trên khắp cả nước, ICOGroup không ngừng mở rộng chi nhánh. Tính đến thời điểm hiện tại, ICOGroup có 24 chi nhánh với các dịch vụ du học như tư vấn du học Hàn Quốc, du học Nhật Bản, du học Đức, đào tạo ngoại ngữ, xuất khẩu lao động.

Du học khép kín là tâm huyết được xây dựng bởi ban lãnh đạo của ICOGroup nhằm hướng tới việc đào tạo nhân lực, giáo dục một cách chuyên nghiệp, bài bản. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế trường THPT, các em đã có thể bắt đầu cho ước mơ du học với chương trình học tiếng Hàn ICO miễn phí.

Với chương trình tư vấn du học Hàn Quốc khép kín tại ICOGroup, các em được học tiếng Hàn miễn phí từ năm lớp 12.

Để giúp các em học sinh sớm xuất cảnh du học Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp THPT, ICOGroup tạo điều kiện để các em theo học tiếng Hàn miễn phí 2 buổi mỗi tuần trong suốt năm học cuối cấp. Do vậy, sau khi tốt nghiệp, các em chỉ cần học thêm 3 tháng ngoại ngữ tại trung tâm đã có thể đạt yêu cầu xuất cảnh.

Toàn bộ cán bộ và giảng viên của ICOGroup đều có trình độ cao, 80% giảng viên từng du học hoặc làm việc tại nước ngoài luôn đảm bảo mang lại cho các em những kiến thức tốt nhất. Bên cạnh đó, 100% các khóa học ngoại ngữ đều có giảng viên bản địa giúp các em phát âm và học tiếng nhạy bén hơn.

Ngoài những ưu điểm về nhân lực, vật lực, điểm khác biệt lớn nhất giữa ICOGroup với các đơn vị tư vấn du học Hàn Quốc khác phải kể đến công ty thành viên tại nước bản địa. Sau khi xuất cảnh sang Hàn Quốc, cán bộ của ICO Korea sẽ tới tận sân bay đón các em, hướng dẫn các em về ký túc xá và thường xuyên thăm hỏi để giúp đỡ nếu cần.


Du học sinh của ICOGroup được nhận hỗ trợ trước, trong và sau khi du học.

ICO Korea, ICO Japan, ICO Germany được xem là ngôi nhà thứ hai của các em du học sinh khi học tập, làm việc tại nước ngoài. Không chỉ quan tâm tới việc học tập, ICOGroup còn là nguồn động viên tinh thần lớn của các em khi luôn có những hoạt động ngoại khóa như dã ngoại, vui tết xa nhà…

Tư vấn du học Hàn Quốc có ưu điểm gì?

Không xét tới những điểm ưu việt của chương trình du học Hàn Quốc khép kín của ICOGroup, du học Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng của sinh viên Việt Nam nói riêng và sinh viên châu Á nói chung.

Hàn Quốc là một trong những con rồng của châu Á vơi nền kinh tế phát triển và nền giáo dục được xếp vào top đầu trên thế giới. Hàn Quốc cũng là quốc gia có rất nhiều ưu đãi với sinh viên quốc tế.

Khi lựa chọn đi du học Hàn Quốc, các em học sinh sẽ có cơ hội nhận được học bổng từ 30% – 100% dựa vào kết quả học tập của kỳ học liền trước. Như vậy, nếu chăm chỉ học tập, các em du học sinh sẽ san sẻ phần lớn tiền học phí với cha mẹ.


Du học sinh tại Hàn Quốc được nhận học bổng từ 30% – 100%.

Hơn nữa, chính phủ Hàn Quốc cũng rất tạo điều kiện cho sinh viên được làm thêm ngoài giờ học. Với sự giúp đỡ của ICO Korea, các bạn du học sinh sẽ nhanh chóng tìm được công việc làm thêm phù hợp. Theo chia sẻ của nhiều sinh viên Việt Nam đang ở Hàn Quốc, nếu chịu khó các bạn có thể tự trang trải sinh hoạt phí mà vẫn đảm bảo được kết quả học tập của mình.

Để được tư vấn du học Hàn Quốc theo chương trình khép kín của ICOGroup xin vui lòng liên hệ:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ NHÂN LỰC QUỐC TẾ ICO

Trụ sở điều hành: Số 238 Hoàng Văn Thụ, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: (0240) 6261 261

Email: info@duhocico.edu.vn

Website: http://duhochanico.edu.vn/