Tìm hiểu về đồ thờ đồng giả cổ

ngày 27/09/2017

Từ trước tới nay, những đồ thờ đồng giả cổ luôn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn giữa vô vàn sản phẩm khác trên thị trường. Điều này cũng khiến cho không ít người thắc mắc rằng tại sao không xài đồ mới mà phải giả cổ hay đồ thờ đồng giả cổ có ưu điểm gì?

Đôi nét về đồ thờ đồng giả cổ

Đồ thờ đồng giả cổ về cơ bản cũng giống như đồ thờ đồng màu mộc thông thường, tức là cũng được tạo ra bằng nguyên liệu đồng và có chất lượng tương đương. Tuy nhiên, sự khác biệt đó là chúng được xử lý thêm một khâu làm màu bằng cách hun tạo màu giả cổ độc đáo.

Bộ ngai chén thờ bằng đồng màu hun xanh giả cổ

Thông thường, màu được chọn để hun giả cổ là màu xanh rêu hoặc đen, những màu gợi cho chúng ta cảm giác xưa cũ, hoài niệm. Sau khi được phủ lên mình những màu sắc này, những món đồ thờ bằng đồng mới tinh bỗng “khoác” lên mình một vẻ đẹp vô cùng cổ điển, mang đậm tinh thần dân tộc và dường như có cả hơi thở của thời gian.

Tại sao đồ thờ đồng giả cổ được ưa chuộng?

Đôi đèn thờ bằng đồng màu hun xanh giả cổ

Từ trước tới nay, những đồ thờ đồng giả cổ luôn là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn giữa vô vàn sản phẩm khác trên thị trường. Điều này cũng khiến cho không ít người thắc mắc rằng tại sao không xài đồ mới mà phải giả cổ hay đồ thờ đồng giả cổ có ưu điểm gì?
Trước tiên, đồ thờ bằng đồng theo phong cách giả cổ có hình thức đẹp, được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau phù với mọi loại kích cỡ ban thờ gia tiên hay bàn thờ nhà chùa, ban thờ nhà tổ…

Hạc thờ bằng đồng màu hun xanh giả cổ

Đối với những người yêu đồ cổ thì đồ đồng giả cổ có giá thấp hơn rất nhiều, như vậy họ không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để tìm mua đồ cổ vừa hiếm, vừa đắt đỏ mà vẫn có thể sở hữu những sản phẩm mang nét đẹp xưa cũ, giá lại rất bình dân. Chính vì những lí do này, đồ đồng giả cổ đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Nên mua đồ thờ đồng giả cổ ở đâu?

Đỉnh đồng hun xanh giả cổ của đồng mỹ nghệ Tâm Phát

Hiện nay, với nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng, đồ thờ đồng giả cổ cũng được sản xuất và kinh doanh khá phổ biến. Vậy nhưng, mặt trái là cũng có không ít sản phẩm làm từ nguyên liệu kém chất lượng, chạm khắc qua loa trà trộn vào thị trường khiến cho “vàng thau lẫn lộn”, khiến cho khách hàng hoang mang vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Lúc này, khách hàng buộc phải tìm hiểu để chọn ra một địa chỉ uy tín, chất lượng như đồng mỹ nghệ Tâm Phát.
Đồng mỹ nghệ Tâm Phát ra đời trong làng Vạn Điểm (Ý Yên – Nam Định), một trong những cái nôi đúc đồng của cả nước. Hơn 17 năm trong ngành đúc đồng, Tâm Phát chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồng thủ công mỹ nghệ nói chung và các sản phẩm đồ đồng thờ cúng nói riêng chất lượng cao, tinh xảo.

Đỉnh đồng hun xanh giả cổ song họa tiết song long trầu nguyệt

Những bộ đồ thờ bằng đồng giả cổ tại Tâm Phát được đúc bằng nguyên liệu đồng thau cao cấp, sản phẩm sau khi đúc, làm nguội, gia công bề mặt thì được xử lý hun màu giả cổ rất đẹp. Bên cạnh đó, những họa tiết vô cùng tinh xảo, độc đáo cũng tạo nên dấu ấn riêng không lẫn với sản phẩm ở bất cứ đâu. Đây là địa điểm lý tưởng để khách hàng gửi gắm niềm tin lựa chọn cho bản thân và gia đình những bộ đồ thờ đồng giả cổ chất lượng.
Mọi nhu cầu tư vấn và thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:
Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa Văn hóa Việt!
Hotline (24/7): 0965.227.999 – 04.39.460.999
Email: dodongtamphat@gmail.com
Website: dodongtamphat.com
Trụ sở công ty: số 18 đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 1125 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội