Tìm hiểu quy trình chạy thử xe điện nghiêm ngặt của Tùng Lâm trước khi bàn giao

ngày 07/09/2020

Trước khi bàn giao đến khách hàng, xe điện Tùng Lâm sẽ trải qua rất nhiều bài kiểm tra, trong đó vòng cuối cùng là chạy thử trên đường. Vậy bài kiểm tra này xe điện phải đáp ứng những tiêu chí gì? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Tất cả những dòng xe được sản xuất và lắp ráp tại xưởng sản xuất xe điện VNE.CAR của Tùng Lâm sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt trên đường chạy thử để thẩm định và đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật trước khi đến tay người tiêu dùng. Đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình toàn cầu hoá hoạt động chế tạo xe điện, là minh chứng cho cam kết mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm có chất lượng toàn cầu.

Quy trình chạy thử xe điện nghiêm ngặt của Tùng Lâm trước khi bàn giao

Theo đó, những chiếc xe điện mang thương hiệu VNE.CAR sau khi vượt qua các vòng kiểm tra tổng thể, hoạt động hệ thống, thiết bị sẽ được chạy thử 07 vòng quanh nhà xưởng, tương đương với 2km. Quá trình chạy thử nếu đạt những tiêu chí khắt khe sau, xe điện sẽ được bàn giao đến khách hàng:

Quy trình chạy thử xe điện nghiêm ngặt của Tùng Lâm trước khi bàn giao

  • Động cơ hoạt động trơn tru, không có tiếng ồn lạ;
  • Tăng tốc ổn định, không có hiện tượng khựng động cơ;
  • Hệ thống phanh, trợ lực phanh hoạt động bình thường, không bó kẹt;
  • Hệ thống lái, trợ lực lái hoạt động bình thường;
  • Thân xe và khung chiếu hậu không rung lắc mạnh khi vào đường xóc;
  • Không có tiếng ồn lạ phát ra từ thân xe, khung xe, gầm xe, không rò rỉ dầu bôi trơn;
  • Không biến dạng nứt gãy ở các mối ghép;
  • Không có hiện tượng quá nhiệt, không có mùi khét ở động cơ.

Nếu xe ô tô điện 4 bánh không đáp ứng được một trong 8 tiêu chí trên, xe sẽ được bộ phận kỹ thuật của Tùng Lâm đưa đến xưởng, tiến hành khắc phục, sửa chữa sự cố, sau đó chạy thử nghiệm để đảm bảo tuyệt đối bài test quan trọng cuối cùng này. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và sự uy tín được khẳng định, Tùng Lâm cam kết mang đến những resort, khu du lịch, bệnh viện, khu công nghiệp, sân golf… sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất.

Quy trình chạy thử xe điện nghiêm ngặt của Tùng Lâm trước khi bàn giao

Nhờ quy trình kiểm tra kỹ thuật vận hành và chạy thử xe điện nghiêm ngặt, cùng việc ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, máy móc hiện đại vào quá trình sản xuất, lắp ráp, nhiều dòng xe điện của Tùng Lâm đã được Bộ GTVT đăng kiểm, cấp phép tham gia giao thông, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Quy trình chạy thử xe điện nghiêm ngặt của Tùng Lâm trước khi bàn giao

Hiện xe điện Tùng Lâm đã in dấu trên 42 tỉnh thành của Việt Nam, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như  làng cổ Đường Lâm (Hà Nội), Sapa Jade Hill (Sapa, Lào Cai), Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), Hạ Long (Quảng Ninh), khu du lịch Suối Tiên (Hòa Bình), resort Sunset Sanato (Phú Quốc)... Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Website: tunglamco.com.vn