Tìm được xác nạn nhân bị sóng cuốn khi đi xem bão

ngày 08/08/2013

Sau gần 17 tiếng bị sóng cuốn trôi, xác của nạn nhân xấu số tử nạn trong lúc đang đứng sát bờ kè biển xem bão đã được tìm thấy.

 

Tìm được xác nạn nhận bị sóng cuốn khi đi xem bão
Những con sóng lớn đánh mạnh vào bờ khi bão tới rất nguy hiểm, sẵn sàng cuốn phăng những gì ở gần nó
 
Trước đó, rất nhiều người dân quận Đồ Sơn và chính quyền sở tại đã không ngại mưa bão tích cực tham gia tìm kiếm xác nạn nhân suốt đêm.

 

Ông Hoàng Đình Bình, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, cho biết, đến 5h sáng nay 8/8, sau gần 17 tiếng, lực lượng tìm kiếm đã tìm được xác nạn nhân Phạm Thanh Sơn, sinh năm 1997, thường trú Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Suốt đêm qua, rất nhiều người dân phường Ngọc Hải và lực lượng công an, cứu hộ biển đã tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến thời điểm trên thì phát hiện xác của nạn nhân bị sóng biển đánh dạt vào bờ biển thuộc địa bàn phường Ngọc Hải, cách nơi tử nạn 600m.
 
Tìm được xác nạn nhận bị sóng cuốn khi đi xem bão
Chủ tịch và Bí thư quận Đồ Sơn tham giao chỉ đạo việc tìm kiếm thi thể nạn nhân. (Ảnh chụp lúc 22h đêm 7/8 tại nơi xảy ra tai nạn)

 

UBND quận Đồ Sơn và UBND phường Ngọc Hải đã bàn giao thi thể nạn nhân lại cho gia đình để tổ chức tang lễ. Chính quyền địa phương đã hỗ trợ kinh phí mai táng theo quy định và tổ chức thăm hỏi, chia buồn đến gia đình nạn nhân.

 

Thu Hằng

 


 

 

{fcomment}