Thủy Tiên tiết lộ những câu nói lãng mạn đến `siêu sến` của Công Vinh

ngày 11/06/2015

Còn Thủy Tiên tiết lộ, cô bị thu hút bởi những câu nói lãng mạn đến `siêu sến` của Công Vinh.
 
Cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt Công Vinh và Thủy Tiên được chọn làm khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Xuất hiện từ khá sớm, cặp đôi vàng của làng giải trí đã thu hút mọi sự chú ý của những người có mặt trong buổi ghi hình.
Thủy Tiên hát tặng Công Vinh tại chương trình.
Thủy Tiên hát tặng Công Vinh tại chương trình.
Đây cũng là lần hiếm hoi cả hai vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh cùng nhau xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, cặp đôi `Beck-Vic ViệtNam` đã mang tới cho chương trình không khí gần gũi và thân mật.

Cùng sự dẫn dắt hóm hỉnh của anh chàng MC Nguyên Khang, cặp đôi đã có những giây phút trải lòng cởi mở và chân thành trước hàng triệu khán giả đang theo dõi chương trình.

Đặc biệt, để thể hiện tình của mình, cặp đôi đã không ngại trao cho nhau một nụ hôn ngay khi chương trình vừa lên sóng khiến những người có mặt phấn khích.
Cả hai dành tặng nhau nụ hôn trước hàng triệu khán giả.
Cả hai dành tặng nhau nụ hôn trước hàng triệu khán giả.
Chia sẻ về chuyện tình đẹp như mơ của mình, chân sút Vàng cho biết: `Vinh yêu tất cả mọi thứ thuộc về người bạn đời của mình, nhất là ở nội tâm`. Còn đối với giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc, cô tiết lộ, mình bị thu hút bởi những câu nói vô cùng lãng mạn đến mức `siêu sến` của Công Vinh.
Thủy Tiên yêu những câu nói siêu sến của CV9.
Thủy Tiên yêu những câu nói siêu sến của CV9.
Nữ ca sĩ còn tỏ ra khá ngượng ngừng khi nhắc lại những kỷ niệm gắn bó với cả hai vợ chồng trong suốt 7 năm yêu nhau: `Hai đứa gặp nhau lần đầu tiên trong một buổi chụp hình của Tiên. Nhưng vì cả hai đều chảnh nên không ai dám bắt đầu trước.

Tuy nhiên sau đó, chính anh Vinh là người đã chủ động đến làm quen bằng câu hỏi thăm: `Em có mệt không?`. Ngày hai người yêu nhau cũng chính là sinh nhật của bé Bánh Gạo sau này.
`


Khi được MC hỏi về nguồn gốc cái tên của cô con gái ở nhà là Bánh Gạo, Thủy Tiên chia sẻ, cô muốn con gái có một cái tên thật thuần Việt, gắn liền với người Việt Nam. Người đẹp cũng không quên bật mí cả hai đang chờ đợi thành viên nữa ra đời trong thời gian tới, bé sẽ được đặt tên là Nếp.

Công Vinh cũng nhắc lại quãng thời gian hai người yêu nhau hạnh phúc nhưng cũng lắm gian truân trước khi chính thức đến được với nhau.

Trước khi chia tay khán giả, Thủy Tiên đã trình diễn ca khúc Happy wedding đầy cảm xúc như một món quà đặc biệt dành tặng `nửa kia` của mình.

Nguồn VTC News