Thêm 1 dự án giá 'trên trời' của Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa công bố

ngày 18/12/2021

Tân Hoàng Minh vừa cho ra mắt thị trường 1 dự án căn hộ cao cấp tại Hà Tĩnh với mức giá cao gấp 3 lần thị trường.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa cho ra mắt dự án D’. Metropole Hà Tĩnh với mức giá khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Cụ thể, căn có diện tích lô đất lớn nhất (hơn 287m2) với 3 mặt tiền, vị trí toạ lạc góc 2 mặt đường chính là Nguyễn Huy Tự và Bùi Dương Lịch, được xây 04 tầng trên diện tích 180m2 đất (tổng diện tích sử dụng là 712m2) ngày 15/12/2021 đã được khách hàng đặt mua với giá gần 23 tỷ đồng, tương đương hơn 60 triệu đồng/m2 đất.

Trong khi giá đất khu vực tiệm cận cùng trục đường Nguyễn Huy Tự hiện nay đang dao động từ 17 triệu đến hơn 20 triệu đồng/m2 đất. 


Shophoues D’. Metropole Hà Tĩnh hiện có giá cao gấp 3 lần khu vực tiệm cận.

Như vậy, giá đất tại D’. Metropole Hà Tĩnh đang cao gấp hơn 3 lần so với đất ngay trục đường tiệm cận.

Đặc biệt, theo thông tin từ chủ đầu tư, dù dự án chưa chính thức mở bán nhưng đã có hàng chục các booking đặt cọc từ khách đầu tư và khách hàng địa phương. 

D’. Metropole Hà Tĩnh là dự án đầu tay được Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển tại thị trường Hà Tĩnh bao gồm 61 căn shophouse phiên bản giới hạn và toà căn hộ cao cấp. 

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc lâu đài Tân Cổ Điển sang trọng, 61 căn shophouse của dự án đều sở hữu ít nhất 2 mặt tiền. 

Một trong những đặc biệt trong kiến trúc xây dựng của dự án được nhà phát triển đầu tư rất công phu chính là bức tường dày tới 40cm kiên cố, trường tồn, sẽ điều hòa được nhiệt độ do thời tiết của miền trung nóng nực.

Trước đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh từng khiến dư luận “dậy sóng” khi bỏ ra hơn 2,4 tỷ đồng để mua 1 m2 đất đầu giá tại Thủ Thiêm.

Hơn 10 năm trước, tập đoàn này cũng bỏ ra 1 tỷ đồng để đền bù 1 m2 đất vàng sở hữu 2 mặt tiền tại 22 - 24 Hàng Bài và 25 - 27 Hai Bà Trưng.

Năm 2012, dự án căn hộ siêu cao cấp D’.Palais de Louis (Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy) của Tân Hoàng Minh lại được ra mắt với mức giá 145 triệu đồng/m2.

Nguồn VTC