Tại sao nên mua tượng Thần Tài bằng đồng dịp năm mới?

ngày 26/01/2019

Năm mới, khởi đầu mới! Ai cũng mong muốn có một năm suôn sẻ, nhiều tài lộc và sức khỏe. Hãy rinh ngay tượng thần tài bằng đồng về nhà, đảm bảo năm tới đây của bạn may mắn sẽ ngập tràn, tiền vào như nước.

Sự tích về Thần Tài

Tương truyền, Thần Tài có nguồn gốc đầu tiên ở Trung Quốc. Theo truyền thuyết xưa, có một người lái buôn Trung Hoa tên là Âu Minh khi đi qua hồ Thanh Thảo tình cờ gặp Thủy Thần, được Thủy Thần cho một người gia nhân tên là Như Nguyện.

Âu Minh đem Như Nguyện về nuôi ở trong nhà, từ đó công việc làm ăn của Âu Minh mỗi ngày một phát đạt. Trong một ngày Tết, vì một lý do nào đó, Âu Minh đánh Như Nguyện. Như Nguyện quá sợ hãi bèn chui vào đống rác và biến mất. Từ đó Âu Minh làm ăn thua lỗ, chẳng mấy chốc nghèo xác nghèo xơ.

tượng Thần Tài bằng đồng

Thần Tài là vị thần đem lại may mắn và tài lộc

Người ta cho rằng: Như Nguyện là Thần Tài và lập bàn thờ. Theo điển tích này, trong 3 ngày Tết có tục kiêng quét nhà, hót rác vì sợ làm mất Thần Tài ẩn trong đống rác.

Trong đời sống tâm linh của người Việt, Thần Tài là một dạng thổ thần kiểu Thần Đất (Thổ Địa), vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng.

Khi những người dân Việt đi khai hoang, bước đầu họ gặp nhiều khó khăn và ý niệm về các vị thần hình thành từ đó làm chỗ dựa tâm linh của họ trên con đường mưu sinh. Thần Đất là vị thần bảo hộ cây trái, hoa màu thể hiện tính nông nghiệp và là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc. Vì vậy, nếu được sự chiếu cố của ông thì đường công danh rộng mở, giàu sang phú quý tự động đi vào nhà. Và chính bởi thế nên, người Việt thường thờ Thần Tài để cầu mong về tài lộc, may mắn.

Rinh tượng đồng Thần Tài tiền vào nhà như nước

Phục vụ việc thờ cúng Thần Tài được linh nghiệm nhất, người Việt thường chọn mua những mẫu tượng thần tài để đặt trong ban thờ. Bên cạnh những mẫu tượng sứ đã quá quen thuộc thì những mẫu tượng Thần Tài bằng đồng cũng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn cho ban thờ Thần Tài của gia đình, của công ty, cửa hàng mình.

tượng Thần Tài bằng đồng

Mua tượng đồng Thần tài là một cách rinh may mắn, hút tiền bạc cho gia chủ

Vẫn giữ nguyên ý nghĩa mang đến của cải, may mắn, giúp tăng tài tiến lộc, những bức tượng thần tài bằng đồng được chạm khắc tỉ mỉ trên chất liệu đồng có độ bền đáng nể, toát lên thần thái vui tươi đặc trưng của sẽ xua đuổi tà khí, tạo ra những nguồn sinh khí tích cực, duy trì vượng khí lâu dài giúp cho gia chủ cảm thấy phấn chấn, tràn đầy năng lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp tượng Thần Tài bằng đồng có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, trong đó phải kể tới Đồ đồng Dương Quang Hà. Mỗi bức tượng đồng Thần Tài tại đồ đồng Dương Quang Hà đều được đúc thủ công từ đồng nguyên khối bởi những nghệ nhân tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm của làng nghề truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định đạt độ tinh xảo cao và độ bền vượt thời gian.

tượng Thần Tài bằng đồng

Tượng đồng Thần tài được chặm khắc thủ công tại Đồ đồng Dương Quang Hà

Tại Đồ đồng Dương Quang Hà, ngoài những bức tượng đồng thần tài, các khách hàng có thể chọn lựa được những vật phẩm bằng đồng đẹp tinh xảo khác như: quà tặng heo vàng 2019, trống đồng, tượng đồng phong thủy hay các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng,…

Năm mới sắp đến, còn chần chừ gì nữa, hãy đến Dương Quang Hà rinh ngay những bức tượng Thần Tài bằng đồng cũng rất nhiều sản phẩm đồ đồng phong thủy khác cho một năm tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thỏa thích thôi nào!

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988927777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com
Fanpage: Đồ đồng Dương Quang Hà