SUS VIỆT NAM THAM GIA HỘI CHỢ VIETBUILD HÀ NỘI 2016

ngày 27/07/2016

Vừa qua, công ty TNHH SUS Việt Nam đã có được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khách tham quan tại hội chợ Vietbuild 2016 diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia từ ngày 20-24/7.

Triển lãm VNREA EXPO Hà Nội 2016 hay hội chợ Vietbuild 2016 là sự kiện chào mừng 58 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958-29/4/2016). VNREA EXPO Hà Nội 2016 thu hút sự tham gia của hơn 1000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Ý, Pháp, Thụy Sĩ, Pakistan, Trung Quốc, Việt Nam.

001-SUS-viet-nam-tham-gia-hoi-cho-vietbuild-ha-noi

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016 hội tụ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Tham gia Vietbuild Hà Nội 2016 với tư cách là công ty phân phối hàng đầu các thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm, SUS Việt Nam thể hiện sự chuyên nghiệp và nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như khách tham quan.

1. SUS Việt Nam chuyên nghiệp từ hình ảnh gian hàng

Theo ông Hà Văn Chung, giám đốc công ty SUS Việt Nam: "Gian hàng tại triển lãm có thể xem là bộ mặt đại diện của SUS, chính vì thế chúng tôi đã dàn dựng kỹ lưỡng để người xem có được trải nghiệm thú vị nhất có thể. Với SUS dù là chi tiết nhỏ cũng phải hoàn hảo".

Tuy triển lãm chỉ diễn ra trong 4 ngày, thế nhưng SUS Việt Nam đã dựng gian hàng một cách công phu với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Gian hàng được dựng tỉ mỉ với hệ thống vách ngăn có đèn led mang lại không gian trưng bày nghệ thuật. Các mẫu sản phẩm sắp xếp có tính toán sao cho khách tham quan có thể quan sát từ ngoài vào trong một cách thuận tiện nhất. Nhân viên có đồng phục riêng để người xem dễ dàng phân biệt và đặt câu hỏi về sản phẩm.

002-SUS-viet-nam-tham-gia-hoi-cho-vietbuild-ha-noi-2016

Khách có thể xem sản phẩm ngay từ ngoài cửa gian hàng.

Một chi tiết khá nhỏ nhưng cho thấy sự chỉn chu của gian hàng này chính là chiếc kệ đứng bày catalo sản phẩm, chiếc bàn để mời khách ngồi uống nước. Đây là điểm khác biệt của giữa SUS với hầu hết các gian hàng tại triển lãm. Có thể chưa cần biết sản phẩm của SUS cung cấp có tốt hay không, thế nhưng với những gì họ thể hiện ra bên ngoài cho thấy, SUS rất chuyên nghiệp và trân trọng khách tham quan.

2. SUS chứng minh sự chuyên nghiệp bằng công nghệ khác biệt

Vietbuild Hà Nội 2016 là sự kiện tụ họp những "ông lớn" trong giới bất động sản, trang trí nội thất. Chính vì vậy, có thể nói, triển lãm này là cơ hội hiếm có để khách hàng có dịp đánh giá, so sánh chất lượng của các thương hiệu hàng đầu về 1 loại sản phẩm ra sao.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiểu rõ về sản phẩm, SUS đã lột tả được toàn bộ điểm khác biệt, vượt trội ở gương Hobig, QB với sứ vệ sinh Basics so với những sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác tại hội chợ.

Không một thương hiệu nào dám in trực tiếp cam kết chất lượng của sản phẩm lên mặt sau của gương hay dùng lửa để thử nước sơn trên gương. Tại hội chợ cũng không có bất kỳ hãng bệt nào test thả 20 quả bóng bàn 1 lúc để chứng minh sức mạnh xả xoáy hút đẩy cộng hưởng như bệt Basics mà SUS mang tới triển lãm.

003-SUS-viet-nam-tham-gia-hoi-cho-vietbuild-ha-noi-2016

Gương QB và Hobig do SUS phân phối được in trực tiếp cam kết ở mặt sau sản phẩm.

Nếu gương Hobig, QB không có chất lượng tốt, nhà sản xuất không thể in trực tiếp cam kết lên sản phẩm. Điều đó sẽ đem lại rắc rối cho họ khi quản lý thị trường, kiểm định chất lượng ghé thăm. Chất lượng nước sơn kém sẽ bị phơi bày ngay khi khách hơ lửa lên nước sơn làm chúng tan chảy.

Tương tự, chiếc bệt kém chất lượng sẽ tắc ngay khi thả 10 trái bóng, hay 15 trái. Tuy nhiên, những điều đó đều đã không xảy ra tại gian hàng của SUS, chiếc bệt Basics xả trôi toàn bộ 20 trái bóng và không một trái nào bị nổi chơi vơi trong quá trình xả.

004-SUS-viet-nam-tham-gia-hoi-cho-vietbuild-ha-noi-2016

20 quả bóng bàn được thả vào bệt  và xả sạch hoàn toàn nhờ công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng 2 tầng.

Có câu "sản phẩm làm nên thương hiệu", điều đó thật đúng khi gương Hobig, QB và sứ vệ sinh Basics đã mang lại cho SUS một vị thế mới trong tương quan với những nhãn hàng thiết bị vệ sinh có trong Vietbuild Hà Nội 2016.

3. SUS được đông đảo người dùng đón nhận

Đến tham dự triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016, SUS không có mục đích bán hàng mà chỉ muốn giới thiệu tới khách hàng về những tính năng vượt trội của sản phẩm, tuy nhiên SUS đã có được số đơn hàng không nhỏ nhờ lượng khách ghé thăm đông đảo.

005-SUS-viet-nam-tham-gia-hoi-cho-vietbuild-ha-noi-2016

Rất đông khách tham quan tới gian hàng của SUS để tìm hiểu về sản phẩm.

Theo giám đốc Hà Văn Chung: "Tôi rất mừng khi sản phẩm do SUS phân phối được nhiều người quan tâm như vậy. Suốt 4 ngày diễn ra hội chợ, SUS đón tiếp hàng nghìn lượt khách thăm quan, có được hàng trăm đơn hàng lẻ và đặc biệt là rất nhiều đại lý ngỏ ý muốn hợp tác".

006-SUS-viet-nam-tham-gia-hoi-cho-vietbuild-ha-noi-2016

Giám đốc Hà Văn Chung cảm ơn khách hàng đã ủng hộ SUS tại triển lãm.

Sau sự kiện Vietbuild Hà Nội 2016 lần này, đại diện SUS cho biết họ sẽ sẽ tiếp tục phân phối những sản phẩm chất lượng cao tới người dùng. Đặc biệt sẽ có những chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý trong cả nước.

Mọi chi tiết về SUS vui lòng liên hệ:

Tel: 0913 381 512

Website: susvietnam.vn