SUS Việt Nam đơn vị cung cấp sen vòi kháng khuẩn duy nhất tại Việt Nam

ngày 23/05/2016

SUS Việt Nam là đơn vị cung cấp sen vòi kháng khuẩn duy nhất tại Việt Nam. Sen vòi kháng khuẩn là một sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Tập đoàn Kangaroo áp dụng công nghệ nano kháng khuẩn và là sản phẩm độc quyền sáng chế của Viện sức khỏe và ứng dụng Kangaroo.

1. Nhu cầu sử dụng sen vòi kháng khuẩn cao cấp

Thị trường sen vòi nước ta rất sôi động khi mà có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước với chất lượng phong phú, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh khiến người tiêu dùng luôn băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm.

sen-voi-khang-khuan-4

Sen vòi là một trong những thiết bị vệ sinh quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nên người tiêu dùng luôn đặt ra đến các tiêu chí về sản phẩm như: chất lượng sản phẩm và hiệu suất sử dụng của sản phẩm, thương hiệu nhà sản xuất, độ an toàn khi sử dụng và tất nhiên mẫu mã đẹp cũng là một lợi thế đảm bảo tính hoàn mỹ trong mỗi sản phẩm sen vòi.

Trong vài năm trở lại đây, sản phẩm sen vòi kháng khuẩn xuất hiện làm cho người tiêu dùng cảm thấy rất thích thú vì đáp ứng được xu thế người dùng về một sản phẩm sen vòi đạt được các yêu cấu về: chất lượng, mẫu mã, giá cả hợp lý, đặc biệt công nghệ kháng khuẩn chính là một ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Một trong những nhà sáng chế đi tiên phong trong sen vòi kháng khuẩn có thể kể đến đó là Tập đoàn Kangaroo – đơn vị áp dụng công nghệ nano kháng khuẩn trong thiết bị sen vòi.

2. Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo – bước đột phá mới trong ngành sen vòi

Sen vòi kháng khuẩn là một sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Tập đoàn Kangaroo áp dụng công nghệ nano kháng khuẩn và là sản phẩm độc quyền sáng chế của Viện sức khỏe và ứng dụng Kangaroo.

sen-voi-khang-khuan-2

Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo có tính năng vượt trội khẳng định chất lượng một sản phẩm sen vòi cao cấp:

- Sản phẩm sen vòi ứng dụng công nghệ nano kháng khuẩn có tác dụng thanh lọc, kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn có trong nguồn nước chảy qua vòi tới 99.9%. Đây chính là bước đột phá trong ngành sen vòi.

-  Chống bám bề mặt bên trong vì được tráng bằng một lớp nano bạc giúp chống bám bẩn.

- Kangaroo đang sử dụng lõi sứ hay còn gọi là óc, nó được xem là trái tim của sen vòi do hãng Sedan Tây Ban nha sản xuất - đây chính là hãng sản xuất lõi sứ hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, sen vòi kháng khuẩn Kangaroo đem đến sự siêu bền và độ chắc chắn theo thời gian.

- Công nghệ mạ Crome trên thân đồng nguyên chất giúp sản phẩm sáng bóng và sang trọng.

- Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

- Cấu tạo tiện lợi, lắp đặt dễ dàng với nhiều chức năng, sen vòi kháng khuẩn Kangaroo áp dụng công nghệ nano chứa các hạt nano diệt vi khuẩn và lọc sạch nguồn nước, giúp giữ lại các tạp chất và toàn bộ kim loại nặng có hại cho sức khỏe con người như Hg, Pb. Vì vậy, sen vòi kháng khuẩn Kangaroo giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 3. SUS Việt Nam đơn vị cung cấp sen vòi kháng khuẩn duy nhất tại Việt Nam

Ngày 6/6/2015, SUS Việt Nam đã đồng hành cùng Tập đoàn Kangaroo tổ chức thành công lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangaroo với những tính năng ưu việt đến người dùng. Hiện nay, SUS Việt Nam trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm sen vòi kháng khuẩn duy nhất tại tại thị trường nước ta.

sen-voi-khang-khuan-3

Sau gần một năm ra mắt dòng sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangaroo tại thị trường, SUS Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng về sản phẩm - đây chính là tín hiệu đáng mừng đối với sen vòi kháng khuẩn Kangaroo. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng sen vòi kháng khuẩn của người tiêu dùng, SUS Việt Nam đang triển khai hệ thống phân phối sen vòi  và thiết bị vệ sinh Kangaroo rộng khắp trên toàn quốc.

Với quan điểm phát triển dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, SUS Việt Nam luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sen vòi kháng khuẩn cao cấp, an toàn cho sức khỏe với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất.

Hãy bảo vệ sức khỏe của cả gia đình với thiết bị sen vòi kháng khuẩn Kangaroo chính hãng do SUS Việt Nam cung cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0913 381 512

Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email:  susvietnam@gmail.com