Sự xuất hiện của xe điện đã tạo bước đà phát triển bền vững cho các khu du lịch tâm linh

ngày 08/03/2019

Xe điện đang ngày càng phủ sóng rộng rãi tại các khu du lịch tâm linh. Việc đưa loại phương tiện thông mình này vào hoạt động không chỉ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch mà còn bảo vệ cảnh quan, môi trường, phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người dân.

Trong những năm gần đây, loại hình du lịch tâm linh có xu hướng ngày càng phát triển, nhất là vào thời điểm đầu năm, khi cả nước rộn ràng với hàng nghìn lễ hội thu hút hàng chục triệu lượt người tham dự. Tuy nhiên, từ đây cũng nảy sinh nhiều điểm bất cập, nhất là về hoạt động di chuyển. Theo đó, nhiều giải pháp đã được áp dụng và việc đưa xe ô tô điện 4 bánh vào hoạt động đã đem lại nhiều chuyển biến tích cực cho các khu du lịch tâm linh phát triển bền vững.

Xe điện nâng cao chất lượng dịch vụ cho các khu du lịch tâm linh

Sự có mặt của xe điện tại các khu du lịch tâm linh đã góp phần rất lớn trong việc nâng cao chất lượng phục vụ các khách du lịch.

Những năm trước đây, khách du lịch chủ yếu đi bộ hoặc sử dụng các dịch vụ phát sinh trái phép như xe ôm. Bởi phần lớn du khách thường chỉ thăm viếng trong thời gian ngắn, quãng đường di chuyển khá xa, sức khỏe lại không cho phép. Điều này đã dẫn đến tình trạng an ninh tại các khu du lịch tâm linh ngày càng diễn biến phức tạp. Thậm chí nhiều vụ tai nạn đã xảy ra, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng của các khách cũng như bộ mặt của các khu du lịch.

xe-dien-tai-cac-khu-du-lich-tam-linh

Xe điện phục vụ nhu cầu di chuyển của khách du lịch tại các khu du lịch tâm linh

Việc đưa xe điện du lịch vào các khu du lịch tâm linh đã giảm thiểu tai nạn giao thông một cách đáng kể. Với thiết kế chắc chắn, vận hành êm ái, tốc độ trung bình nên khách du lịch vừa tiết kiệm được thời gian, vừa đảm bảo về mặt sức khỏe. Từ đó, tạo nên tâm lý thoải mái cũng như tin cậy cho người sử dụng khi đến các khu du lịch tâm linh.

Đặc biệt, hoạt động của xe điện tại các khu du lịch được quản lý chặt chẽ nên vấn đề trật tự an ninh cũng được cải thiện rõ rệt, tình trạng chèo kéo khách hoàn toàn dứt điểm.

Góp phần giữ gìn cảnh quan, môi trường cho các khu du lịch tâm linh

Các điểm du lịch tâm linh như đền, chùa, miếu, đài, lăng tẩm, những vùng đất linh thiêng… thường gắn với phong cảnh đặc sắc cùng các giá trị văn hóa truyền thống. Chính vì vậy, việc bảo vệ cảnh quan, môi trường cho các địa điểm này luôn được đặt lên hàng đầu.

xe-dien-tai-cac-khu-du-lich-tam-linh

Xe điện không phát ra tiếng ồn và khí thải độc hại bảo vệ cảnh quan, môi trường cho các khu dịch tâm linh

Với ưu điểm sử dụng năng lượng điện, khi đi vận hành không gây tiếng ồn, không thải ra các loại khí độc hại, việc đưa xe điện vào hoạt động không chỉ góp phần phục vụ nhu cầu của các khách du lịch trên các tuyến hành trình và tại các khu, điểm mà còn hạn chế tối đa sự ồn ào, khói bụi, đem lại không gian yên tĩnh, trong lành cho các khu du lịch tâm linh.

Thông qua đó, các hoạt động du lịch tâm linh mang lại các trải nghiệm, cân bằng, thư thái cho các du khách đến tham quan, cúng tế, cầu nguyện. Đồng thời, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa – tín ngưỡng truyền thống.

Tạo công ăn việc làm, phát triển kinh tế

Đầu tư xe điện tại các khu du lịch tâm linh, các tổ chức ngoài việc mà còn giúp gia tăng thu nhập, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội. Bên cạnh đó, xe điện có khả năng vận chuyển số lượng khách tương đối lớn (có thể hơn 10 người) mà mức phí cho một lần di chuyển bằng phương tiện này cũng khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng. Nên xét về mặt kinh tế, cả chủ đầu tư, khách du lịch lẫn người lao động đều được lợi.

xe-dien-tai-cac-khu-du-lich-tam-linh

Đầu tư xe điện giúp phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người dân

Nâng cao chất lượng, hình thức phục vụ, vừa giúp các du khách đạt được nhu cầu thưởng thức được các giá trị tự nhiên, văn hóa, lịch sử, thỏa mãn nhu cầu tâm linh. Đồng thời, thu được lợi nhuận, tạo công ăn việc làm cho người dân bản địa, xe điện đang ngày một khẳng định vai trò quan trọng của mình tại các khu du lịch tâm linh. Đây chính là một bước đà quan trọng trong con đường phát  triển bền vững của các khu du lịch linh thiêng.

Xe điện thương hiệu Việt – Vn Electric Car của Tùng Lâm phủ sóng tại các khu du lịch tâm linh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe điện lớn nhỏ khác nhau , từ xe điện bãi đến xe điện chính hãng đa phần đều có nguồn gốc từ nước ngoài, chủ yếu là Trung Quốc. Nhưng đăc biệt, chỉ duy nhất có thương hiệu Vn Electric Car của Công ty TNHH Tùng Lâm là thương hiệu xe điện Việt. Theo đó, những chiếc xe điện Tùng Lâm sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật và có chất lượng không kém cạnh bất kì một thương hiệu xe điện nước ngoài nào khác.

xe-dien-tai-cac-khu-du-lich-tam-linh

Xe điện thương hiệu Việt – Vn Electric Car của Tùng Lâm

Xe điện VN Electric Car được lắp ráp chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi địa hình và không gian. Động cơ xe tối ưu không gây tiếng ồn và khí thải độc hại, đồng thời tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Tốc độ di chuyển tối đa của xe là 23km/h nên rất an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, xe được lắp ráp trong nước cùng thời gian bảo hành xe cho khách hàng lên tới 12 tháng nên dễ dàng thay thế và sửa chữa, thuận tiện cho các đơn vị khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu đầu tư xe điện cho các khu du lịch tâm linh, liên hệ tới địa chỉ sau để được tư và giải đáp tốt nhất:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)