Solskjaer muốn mang đến cho Pogba 'thách thức mới'

ngày 17/07/2019

Mới đây tuyển thủ người Pháp cho biết anh sẵn sàng cho “thách thức mới” trước khi người đại diện của anh - siêu cò Mino Raiola tìm “lối thoát” cho cầu thủ của mình khỏi Old Trafford. Real Madrid và Juventus đều được cho là muốn có sự phục vụ của Pogba, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại Man Utd vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho chuyển nhượng.

Solskajer (trái) muốn tiếp tục giữ Pogba ở lại Old Trafford

Bất chấp thông tin về việc học trò sẽ ra đi, Solskjaer vẫn khẳng định Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Na Uy tin tưởng tuyển thủ Pháp tiếp tục có mặt ở Man Utd trong ngày khai mạc mùa giải mới.

“Tôi không thể đi sâu vào tất cả những câu hỏi giả định này, nhưng tới giờ vẫn chưa bất cứ lời đề nghị nào”, Solskjaer nói khi được hỏi về tương lai của Pogba. “Tôi đã nói rất nhiều lần về Paul rằng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và một chàng trai tuyệt vời”.

“Tôi đã không buồn vì bất gì cậu ấy nói bởi tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện và tôi biết Paul đang nghĩ gì. Tôi có thể cho cậu ấy một thử thách mới”.

Giống như Pogba, tương lai của Alexis Sanchez cũng đang để lại dấu hỏi lớn sau 18 tháng kể từ ngày anh chuyển tới Man Utd từ Arsenal. Sanchez hiện đang không đi cùng với Man Utd tham dự tour du đấu châu Á do vẫn được nghỉ dưỡng thương sau khi tham dự Copa America cùng Chile. Phải tới cuối tháng này khi Man Utd trở lại châu Âu thi đấu giao hữu Kristiansund ở Oslo vào 30.7 thì Sanchez mới có mặt.

Sanchez đang thực sự bế tắc tại Man Utd

“Bạn không thể xúc thức ăn cho người khác”, Solskjaer nói, khi được hỏi về Sanchez. “Họ phải tiến tới và nắm lấy cơ hội của mình, Alexis là một cầu thủ chất lượng và đã thể hiện điều đó ở Copa America”.

“Sau đó cậu ấy gặp chấn thương. Tôi không nghĩ đó là một chấn thương quá nặng và hi vọng Sanchez sẽ có thê tham dự trận giao hữu gặp Kristiansund hoặc AC Milan (3/8). Cách chúng tôi hi vọng có thể thi đấu sẽ không phải kiểu bốn tiền đạo chỉ có sáu chân, Sanchez phải là một phần trong đó”.

Mùa hè đầu tiên của Solskjaer tại Man Utd chưa thực sự sôi động, đội chủ sân Old Trafford mới chiêu mộ hai cầu là Aaron Wan-Bissaka và Daniel James với mức phí chuyển nhượng tổng cộng chi ra 60 triệu bảng, nhiều khả năng trong một vài ngày tới hậu vệ Harry Maguire của Leicester sẽ cập bến Man Utd.

Nguồn: Báo Doanh Nghiệp