Smartphone kiêm "bác sĩ riêng" của gia đình bạn.

ngày 04/08/2013

Chỉ với 4.300.000đ, bạn sẽ sở hữu "bác sĩ riêng" Revo HD4 với khả năng theo dõi tình trạng sức khỏe, đưa ra chuẩn đoán và bài thuốc hiệu quả đối với khá nhiều loại bệnh hiện nay.

 

 

1. Bệnh và thuốc

Smartphone kiêm

Đây là phần mềm tiếng Việt khá mạnh mẽ cung cấp kiến thức về sức khỏe con người cũng như bệnh tật thường gặp. Giao diện ứng dụng được chia làm nhiều mục khá tiện lợi cho việc tra cứu và sử dụng, đặc biệt dễ dàng thao tác trên màn hình lớn 5 inch HD của Revo HD4. Các mục chính bao gồm “Các học thuyết” đưa ra những thông tin cơ bản và tổng quan về các bệnh thường gặp, “Bệnh và thuốc” cho biết thông tin những loại bệnh thường gặp trên từng bộ phận cơ thể người, và các loại thuốc tương ứng, ngoài ra ứng dụng còn cung cấp những mẹo vặt chữa bệnh hiệu quả mà không cần dùng tới thuốc

2. Bác sĩ Pro

Smartphone kiêm

Khá giống với ứng dụng Bệnh và thuốc, Bác sĩ Pro cũng là ứng dụng có dữ liệu khá lớn về những danh mục, thông các bệnh bao gồm triệu trứng, quá trình phát triển, cách phòng và chữa bệnh. Bên cạnh đó còn có thông tin về các loại thuốc Đông y, Tây y, các bài thuốc dân gian hay mẹo vặt khi chữa bệnh.

3. My Track

Smartphone kiêm

Được phát triển bởi Google, ứng dụng My Track cho phép bạn theo dõi quãng đường, vận tốc thuận tiện cho việc đạp xe, chạy bộ hàng ngày. Ứng dụng này còn hỗ trợ quan sát bản đồ ngay trên màn hình Revo HD4, đưa ra thông báo thường xuyên về quá trình thực hiện, đồng thời cho phép lưu trữ lộ trình trên Google Drive, Google Spreadsheets, hay chia sẻ với bạn bè.

4. iThuốc

Smartphone kiêm

Một phần mềm Việt khác với ưu điểm về kho thông tin, dữ liệu khá chi tiết với hơn 40.000 loại thuốc hiện nay. Việc tra cứu tên thuốc, thành phần, hướng dẫn sử dụng, liều lượng hay tác dụng phụ sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều chỉ với chiếc smartphone Revo HD4.

Với những ứng dụng trên, hy vọng người dùng HKPhone Revo HD4 có thể là nguồn tham khảo giúp bạn chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra đối với những căn bệnh phức tạp, người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để mang lại kết quả an toàn và hiệu quả nhất.

HKPhone Revo HD4 hiện đang là smartphone lõi tứ màn hình HD giá rẻ nhất Việt Nam với chỉ 4.300.000đ. Người dùng có thể nhận được 500.000đ nếu tìm được sản phẩm chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương Revo HD4 thông qua cam kết “Smartphone chính hãng rẻ nhất Việt Nam”. Bên cạnh đó là ưu đãi “100% Hài lòng” cho phép trả máy trong vòng 3 ngày không cần bất kỳ lý do gì. Thông tin chi tiết về Revo HD4 và các cam kết khác của HKPhone, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

 

 

(Nguồn: HK Phone)

 

 

{fcomment}