Rò rỉ tin tức về siêu xe trị giá 156.000 USD của Honda

ngày 20/12/2014

Siêu xe mới Honda NSX hybrid sẽ xuất hiện vào đầu năm tới với những hình ảnh chính thức đầu tiên đã được rò rỉ trên mạng.
 
Đây là cái nhìn đầu tiên về chiếc xe đang được háo hức và mong đợi, động cơ đặt giữa của Honda NSX. Chiếc xe là đối thủ nặng ký của Audi R8 và dự đoán sẽ ra mắt lần đầu tại cuộc triển lãm Detroit Motor Show vào tháng Giêng năm sau.

 
Mẫu concept mới của Honda là một chiếc siêu xe thể thao hybrid với thiết kế mạnh mẽ, nam tính và đầy chất khí động học.
 
Điều ngạc nhiên và bất ngờ là cụm đèn pha LED cực kỳ bắt mắt, lỗ thông gió ở nắp ca-pô với đường gân sắc sảo.

 
Với những hình ảnh mới hé lộ, cụm đèn pha bằng LED có thể được kéo dài đến gần bên hông xe của 2 bánh trước.

“Sau ba năm làm việc phát triển chuyên sâu, chúng tôi rất vui mừng tiết lộ thế hệ tiếp theo của siêu xe - Honda NSX - với thế giới", Ted Klaus, kỹ sư trưởng và lãnh đạo dự án toàn cầu về phát triển NSX, cho biết.

"Chúng tôi đã phát triển một siêu xe đặt con người làm trung tâm, đáp ứng ý muốn của người lái xe và chế tạo dựa trên các di sản của dòng xe NSX".

 
Bên trong chiếc xe, NSX sẽ có động cơ đặt giữa, loại V6 đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian SH-AWD. Động cơ mới sẽ áp dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, hộp số ly hợp kép.

Ở bản Sport Hybrid, hai động cơ điện được dùng để cung cấp năng lượng cho bánh trước khi vào cua nhằm tăng khả năng điều khiển.
 
Một động cơ điện thứ ba cũng làm tăng hiệu suất động cơ, theo dự kiến tổng công suất cực đại của chiếc xe sẽ lên tới 400 mã lực.

 
Mức giá của chiếc xe được cho là khá phù hợp với một chiếc siêu xe thể thao đầy sức mạnh thế này. Dự kiến mẫu xe này sẽ có giá hơn 156.000 USD.

Có 5 nhà máy tham gia chế tạo chiếc xe, đảm bảo cung cấp đủ số lượng cho khách hàng. Chiếc xe sẽ được bán đầu tiên ở thị trường Bắc Mỹ, sau đó sẽ mở rộng ra trên toàn thế giới. 

Theo VTC News

{fcomment}