Quang Hải và các đồng đội nói gì khi được 'trải nghiệm' Internet tại Bình Nhưỡng?

ngày 30/09/2019

Vào đêm qua (29/9), tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã làm "sửng sốt" cộng đồng mạng Việt Nam khi post một bức ảnh cùng chú thích: "Không phải lúc nào cũng có internet nên có phát phải cười cái đã" trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Status của Quang Hải thu hút khá đông sự quan tâm của người hâm mộ. Tính tới sáng nay (30/9), bài viết "ngắn ngủi" trên của tiền vệ trẻ đã có tới 43.000 lượt like và gần 900 lượt bình luận, cùng vô số lời khen và động viên của người hâm mộ.

Tiền vệ Quang Hải trên status của mình.

Hầu hết người hâm mộ đều dành những lời động viên tới Quang Hải cũng như đồng đội của anh trong chuyến làm khách của Hà Nội FC trên đất Triều Tiên, trận đấu được dự báo là nhiều khó khăn trước CLB 25-4 trên sân vận động Kim Nhật Thành vào ngày 2/10 tới.

Người yêu của hậu vệ Văn Dũng, Đỗ Thị Vóc chia sẻ hình ảnh "khi mạng về bản" của Hà Nội FC.

Bên cạnh đó, người yêu của hậu vệ Văn Dũng, Đỗ Thị Vóc cũng đăng tải tấm hình các cầu thủ Hà Nội FC đang tranh thủ chăm chú tập trung vào chiếc điện thoại với dòng trạng thái “Đây là khi mạng về bản”.

Thực tế tại Triều Tiên, việc quản lý Internet được áp dụng quản lý gồm 2 lớp. Theo đó, một nhóm "công dân tinh hoa" được tin tưởng có thể sử dụng Internet tương đối tự do và phần đa số dân còn lại sẽ chỉ được truy cập hệ thống mạng Intranet quốc gia (một hệ thống mạng khép kín và được quản lý hết sức nghiêm ngặt).

Trước đó, ngày 28/9, CLB Hà Nội (Hà Nội FC) đã có buổi tập đầu tiên tại CHDCND Triều Tiên. Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn của Hà Nội FC cho biết: "Điều kiện ăn ở, tập luyện ở tại thủ đô Bình Nhưỡng chấp nhận được. Đội cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề hậu cần. Các cầu thủ có tâm trạng thoải mái, rất thích thú khi được sang quốc gia này thi đấu và quyết tâm cao trước trận lượt về".

Trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 (tương đương bán kết châu lục) giữa CLB 25-4 và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 2/10. Tuy nhiên, vì một số lý do nên cuộc so tài giữa hai đội sẽ không được phát sóng trực tiếp trên truyền hình.


Nguồn: Báo Infonet