Piaggio ra mắt Vespa Sprint mới, giá 77,5 triệu đồng

ngày 01/11/2019

Vespa Sprint 2019 nổi bật với hệ thống đèn LED trước và sau, từng được áp dụng trên dòng xe Vespa 946 trứ danh. Đèn LED 2 tầng được trang bị trên cụm đèn trước hình chữ nhật cá tính đặc trưng của Vespa Sprint, đèn hậu cũng được trang bị công nghệ đèn LED với diện mạo trẻ trung, năng động.

Vẻ đẹp mang hơi thở hiện đại, năng động qua từng chi tiết thiết kế mới đậm cá tính gồm hốc còi mới với thiết kế góc cạnh mạnh mẽ. Yên xe màu đen nổi bật nhờ đường chỉ nổi màu trắng.

Phần ốp cụm công tắc mạ chrome bóng đồng điệu với thiết kế của viền đèn pha trước và mào xe trên tấm chắn bùn. Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện qua vành bánh xe sơn đen kết hợp với viền xám tròn.

Thừa hưởng tinh thần mạnh mẽ và trẻ trung của Vespa, câu chuyện về Vespa Sprint bắt đầu từ giữa những năm 60 với sự ra đời của Vespa 50, một thế hệ Vespa phong cách thể thao đã thống trị những con đường ở Châu Âu.

Chiếc xe tay ga có kích thước gọn nhẹ, năng động và hiện đại, như chính sự nhiệt huyết của những người trẻ tuổi sở hữu chúng. Họ luôn khát khao tự do, theo đuổi những ý tưởng làm thay đổi thể giới, và chính Vespa Sprint đã giúp họ tìm thấy đôi cánh tự do của mình.

Vespa Sprint 2019 kế thừa những đặc tính của Vespa S mạnh mẽ, tiên phong cho dòng xe tay ga “thân nhỏ”. Đường nét mượt mà, tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo tính tiện lợi, di chuyển linh hoạt trong đô thị nhưng vẫn không mất đi chất cổ điển và lịch lãm.

Vespa Sprint 2019 tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ I-get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại tiện lợi.

Sprint 2019 sở hữu động cơ I-get 125cc tân tiến: xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Từng chi tiết, từ ống xả đến thiết kế bên trong của vỏ hộp số, đã được thiết kế để đem đến trải nghiệm lái mượt mà, êm ái và thoải mái hơn.

Động cơ đã được tối ưu hóa và cải thiện đáng kể; ECU được trang bị một cảm biến khí áp đảm bảo hoạt động tối ưu ở mọi điều kiện sử dụng và độ cao. Động cơ I-get cực kỳ thân thiện với môi trường và đạt được công năng hàng đầu trong dòng xe.

Giá bán Vespa Sprint 2019 là 77,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với cả 2 màu Trắng, Đỏ, Xám.


Nguồn: Báo Cartimes