Phương Mỹ Chi khóc vì giải 4 `Gương mặt thân quen nhí`

ngày 26/12/2015

Fan của "chị Bảy" cũng bức xúc vì kết quả này và cho rằng, cô bé xứng đáng giành giải cao hơn.

Tối ngày 25.12, cặp đôi Hoàng Quân và Khương Ngọc đã đăng quangGương mặt thân quen nhí mùa 2. Điều này khiến không ít người ngỡ ngàng vì trước đó, ngay từ đầu mùa giải đã có không ít dự đoán Phương Mỹ Chi chắc suất Quán quân.

Trong đêm chung kết,Phương Mỹ Chi cùng ca sĩ Nam Cường đã tái hiện hình ảnh ca sĩ Phi Nhung trong 2 ca khúcBạc Liêu hoài cổNgợi ca quê hương.Với tiết mục này, Phương Mỹ Chi tiếp tục thể hiện sở trường với giọng ca mượt mà, trong trẻo cùng bản lĩnh sân khấu tốt. Ca sĩ Nam Cường cũng hỗ trợ "chị Bảy" rất tốt ở tiết mục này.

Phương Mỹ Chi khóc vì giải 4 `Gương mặt thân quen nhí` - 1

Phương Mỹ Chi và Nam Cường có tiết mục dàn dựng quá đơn giản

Tuy nhiên, sự lựa chọncủa Phương Mỹ Chi và Nam Cường chưa thực sự khiến 3 giám khảo hài lòng. Đối với ca sĩ Mỹ Linh, Phương Mỹ Chi có thể làm xuất sắc hơn thế. Diva cũng cho rằng,màn hóa thân thành ca sĩ Phi Nhung đãkhôngthể hiện được hết tài năng của ca sĩ nhí họ Phương. Cũng vì lẽ này, trong3 tiết mục được đầu tư công phu cho đêm chung kết, phần trình diễn của Phương Mỹ Chi và Nam Cường hầunhư... lọt thỏm.

Chỉ đoạtgiải tư Gương mặt thân quen nhí,"chị Bảy" nghẹn ngào rơi nước mắtkhi lên nhận giải. Cô bé thậm chíđãphải cần đến sự động viên từ rất nhiều người khác.

Phương Mỹ Chi khóc vì giải 4 `Gương mặt thân quen nhí` - 2

Phương Mỹ Chi nghẹn ngào khi nhận giải 4.

Chia sẻ nhanh sau chương trình, Phương Mỹ Chi cho biết, "em thấybuồn một chút,nhưng kết quả này với em vẫn không sao". Đối với Phương Mỹ Chi, việc trở thành Quán quân trong lòng khán giả mới là điều cô béquan tâm nhất.

Phương Mỹ Chi khóc vì giải 4 `Gương mặt thân quen nhí` - 3

Phương Mỹ Chi cố gắng nén nước mắt trên sân khấu.

Ngay sau giây phút trao giải, trên mạng xã hội, nhiều fan bức xúc khi Phương Mỹ Chi đứng vị trí cuối cùng. Theo khán giả, giữa các thí sinh cùng tham gia,"chị Bảy" đãcó mànbiểu diễn giống với nhân vật gốc nhất. "Phương Mỹ Chi thể hiện rất giống Phi Nhung, nhưng Mỹ Linh lại nhận xét nhân vật tương đồng với phong cách bình thường của bé. Như vậy có vẻ không công bằng với em ấy" - một độc giả nhận xét.

Một độc giả khác cho rằng, việc Phương Mỹ Chi chọn phương án an toàn đãkhiến bé khó nhận được điểm cao từ ban giám khảo.

Nguồn 24h