Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự Khai giảng tại Mường La

ngày 05/09/2017

 Sáng nay (5/9), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dự và chia vui với thầy, trò Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT Mường La (Sơn La) nhân Ngày khai giảng năm học mới.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự Khai giảng tại Mường La
 

Năm học 2017 - 2018, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT Mường La có 269 học sinh ở tất cả các khối học. Năm học này, nhà trường đã đón nhận 70 em học sinh đầu cấp, trong đó có 35 em học sinh lớp 6 và 35 em học sinh lớp 10.

Gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, lãnh đạo, các thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT Mường La nhân Ngày khai giảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh – khẳng định:

Huyện Mường La đã quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, đặc biệt Đảng bộ và chính quyền, ngành Giáo dục địa phương và nhân dân đã nhanh chóng khắc phục hậu quả của trận mưa lũ lịch sử hồi đầu tháng 8. Qua đó, thầy, trò các nhà trường đã được tham dự Lễ khai giảng vui tươi, đầm ấm và thân thiện. Các thầy, cô giáo đã vượt qua mọi khó khăn hoàn thành việc dạy – học.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã đánh giá cao thành tích của Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT Mường La. Qua đó, đã đóng góp không nhỏ vào thành công chung của ngành Giáo dục Sơn La và góp phần vào phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gióng hồi trống khai giảng năm học củaTrường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT Mường La. Đồng thời tặng học bổng cho 269 học sinh của nhà trường, mỗi em 1 triệu.

Nguồn GDTĐ