Olympia Star OPA28044DLS-D - sức hút khó cưỡng đến từ thiết kế

ngày 24/02/2020

Ngoại hình long lanh, vừa thanh lịch vừa đẳng cấp, sai số cực kỳ nhỏ, Olympia Star OPA28044DLS-D chính là mẫu đồng hồ khiến mọi quý cô đều "đổ gục".

Thị trường đồng hồ nữ hiện nay đang chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới. Mặc dù vậy, dòng sản phẩm Olympia Star nói chung và đồng hồ Olympia Star OPA28044DLS-D nói riêng vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng toàn cầu. 

Điều gì khiến Olympia Star OPA28044DLS-D chinh phục phái đẹp

Thông số kỹ thuật: 

Mã sản phẩm: OPA28044DLS-D

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Kiểu máy: Pin/Quartz

Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

Loại kính: Sapphire

Loại dây: Dây da

Đường kính mặt số: 36mm

Màu mặt số: Màu trắng

Chống nước: 3ATM

Đính đá pha lê

Olympia Star OPA28044DLS-D - sức hút khó cưỡng từ thiết kế

Nét cuốn hút không thể chối từ của Olympia Star OPA28044DLS-D

Thiết kế lạ, mới mẻ

Là sản phẩm thuộc dòng Olympia Star - cái tên nghe thôi đã toát lên sự quý phái, Olympia Star OPA28044DLS-D sở hữu vẻ đẹp độc đáo, khác biệt.

Mặt kính đồng hồ được làm từ Sapphire, chất liệu thường thấy ở những sản phẩm cao cấp, giúp hạn chế trầy xước, đồng thời giữ được nét sáng bóng lâu dài. Dây và vỏ của Olympia Star OPA28044DLS-D được làm từ thép không gỉ, màu trắng bạc trẻ trung, năng động. 

Nổi bật trên mặt số đen tuyền là kim dạ quang cỡ lớn, giúp người dùng dễ dàng xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu. Cùng với đó là thiết kế cọc số kết hợp giữa số La Mã và Indexes (dạng chấm tròn) thú vị. Bao quanh mặt số là vành nạm đá Swarovski sáng lấp lánh, mang đến vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa thanh lịch, vừa kiêu sa. Đây cũng chính là chi tiết đặc biệt tạo nên đẳng cấp cho đồng hồ Olympia Star OPA28044DLS-D.

Olympia Star OPA28044DLS-D - sức hút khó cưỡng từ thiết kế

Thiết kế ấn tượng, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Cỗ máy Quartz Ronda chất lượng

Được sản xuất cho thị trường châu Âu, Olympia Star OPA28044DLS-D là chiếc máy Quartz, vận hành trên cỗ máy Ronda và sử dụng pin Renata một trong những loại máy Thụy Sĩ tốt nhất hiện nay. Không phức tạp như bộ máy cơ Automatic, máy Ronda hoạt động ổn định và chắc chắn, sai số rất nhỏ, chỉ khoảng 0.5s/ngày. 

Bên cạnh đó, pin Ronda cũng có tuổi thọ khá lâu, trung bình từ 3 - 5 năm mới phải thay mới. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - Địa chỉ cung cấp Olympia Star chính hãng

Với chất lượng nổi trội, mức giá lại khá cạnh tranh nên Olympia Star OPA28044DLS-D thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Để tránh tiền mất tật mang, người dùng nên mua đồng hồ ở những nơi tin cậy, được  chứng nhận Đại lý chính hãng như cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến.

Olympia Star OPA28044DLS-D - sức hút khó cưỡng từ thiết kế

Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là đơn vị phân phối chính hãng đồng hồ Olympia Star OPA28044DLS-D tại Hà Nội

Hơn 30 năm có mặt trên thị trường, Hùng Tiến ghi điểm với khách hàng bởi sự uy tín, tâm huyết cùng cam kết chất lượng 100%. Cửa hàng được thương hiệu Olympia và nhiều nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới như Seiko, Orient, Citizen, Olympia… lựa chọn làm Đại lý cấp I. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Hùng Tiến. 

Khách hàng mua sản phẩm tại Hùng Tiến ngoài được hưởng bảo hành quốc tế theo tiêu chuẩn của hãng còn được nhận thêm 3 năm bảo hành tại cửa hàng bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. 

Đến ngay Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để trực tiếp cảm nhận đồng hồ Olympia Star OPA28044DLS-D bạn nhé! 

Sản phẩm hiện đang có giá bán là 5.100.000 VNĐ.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: Donghohungtien.com