Mua bàn Bi a tốt, kinh nghiệm từ nhà sản xuất gia truyền Hoàn Thúy

ngày 31/10/2015

Mua bàn bi a (hay còn gọi là bàn bi da) vừa có chất lượng tốt, được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn thi đấu vừa phù hợp với túi tiền là điều bất kỳ ai có nhu cầu mua sắm bàn bi a cũng đều quan tâm.

Vậy, thế nào là một bàn bi a tốt, và mua được một bàn bi a như thế nào là hợp lý giữa đồng tiền và chất lượng sản phẩm?

Bàn bi a hoàn thúy

Mua bàn bi a Hoàn Thúy để được hưởng các chế độ chiết khấu và hậu mãi tốt nhất

Hy vọng với những chia sẻ và thông tin cung cấp bởi nhà sản xuất bàn bi a gia truyền Hoàn Thúy, thôn Mụ, xã Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên dưới đây sẽ cho các bạn những thông tin cần thiết trong việc chọn mua cho mình những bàn bi a ưng ý và vừa túi tiền.

Bàn bi a và tiêu chuẩn của bàn bi a

Chất liệu mặt bàn bi a

Theo những tiêu chuẩn của một bàn bi a thi đấu quốc tế, mặt bàn bi – a  phải được thiết kế bằng những phiến đá tự nhiên có bề dày tối thiểu là 2,54 cm, đảm bảo sẽ không bị biến dạng trước sự thay đổi của nhiệt độ hay môi trường bên ngoài.

Mặt bàn thường làm bằng 3 phiến đá ghép lại, giúp dễ di chuyển cũng như dễ điều chỉnh độ phẳng của mặt bàn.

Sai số của mặt bàn bi a

Để đảm bảo độ phẳng, mặt bàn chỉ được phép sai số giữa 2 đầu chiều dài là 0,4mm và theo chiều ngang là 0,2mm. Thêm vào đó, mặt bàn không được võng xuống quá 0,7mm khi chịu tác động trực tiếp từ vật nặng trên 90 kg đặt lên. Điều này giúp cho cơ thủ có thể ngồi lên bàn thực hiện các động tác biểu diễn hoặc cơ khó mà không ảnh hưởng tới đường đi của bóng

Cơ thủ ngồi bàn bi a thoải mái

Cơ thủ có thể ngồi hoặc tỳ mạnh lên mặt bàn mà không làm ảnh hưởng đến mặt phẳng

Vải căng và băng bàn bi a

Mặt bàn là một trong những nơi quan trọng nhất của bàn bi a. Mặt bàn được sản xuất sao cho đường lăn của bi đảm bảo không bị ảnh hưởng và tự nhiên nhất. Chính vì vậy, mặt bàn được phủ 1 lớp vải với thành phần chính làm từ len và được căng sao cho thật đúng mức.

Băng (mặt trong của bàn bi a) phải được làm bằng cao su đặc và chìm sâu khi thả xuống nước. Khi đánh mạnh, bi chạm băng bật ra phải không bị nhảy. Lớp vài bọc căng được kéo căng ở mức nhất định và lớp vải này phải nổi khi thả trên nước. Vải có chất lượng tốt phải có thành phần gồm 75% len và 25% nylon.

Bàn bi a của nhà sản xuất Hoàn Thúy có đặc điểm gì

Với trên 20 năm sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn Bi a, Hoàn Thúy sẽ mang đến cho không gian giải trí của bạn các sản phẩm uy tín, chất lượng. Các sản phẩm bàn bi a được sản xuất bởi Hoàn Thúy luôn được sản xuất với kiểu dáng độc đáo, thiết kế thành bàn bo vồng, tạo nên sự mềm mại cho bàn.  hành bàn được sản xuất bằng gỗ công nghiệp có dán phooc chống cháy, chống xước cùng những nút trang trí bắt mắt. Thanh băng của bàn bi a là băng Melin với độ đàn hồi vượt trội. Mặt đá dùng để lắp ghép mặt bàn bi – a là loại đá xe Đài Loan có độ dày 4cm, Đá ganito Sài Gòn, đá granite Việt Nam siêu phẳng, chuẩn thi đấu và được căng nỉ Andy888 Đài Loan. Hệ thống khung chân được thiết kế đa dạng với kiểu dáng chân tròn, chân vát  được gắn kết chính xác với phần khung, đem lại sự ổn định, chống rung.

Bi a Hoàn Thúy

Mua bàn bi a từ nhà sản xuất Hoàn Thúy, bạn sẽ không chỉ được đảm bảo về chất lượng, yên tâm về chế độ bảo hành trong suốt quá trình sử dụng mà khi mua bàn bi a từ cơ sở Hoàn Thúy, bạn còn được cam kết sử dụng bàn với chi phí phù hợp nhất theo khả năng.

Nếu bạn có nhu cầu mua bàn bi a (mua bàn bida) uy tín, chất lượng xin vui lòng liên hệ:

BIILIARDS HOÀN THÚY 
ĐC: Thôn Mụ - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên
ĐT: 0982 131312
Email: billiardshoanthuy@gmail.com 

Website: http://billiardshoanthuy.vn