Nữ dược sĩ chưa từng yêu đi hẹn hò khiến ai cũng xuýt xoa

ngày 28/05/2021

Đến Bạn muốn hẹn hò tìm chồng, nữ dược sĩ Đặng Kim Anh (32 tuổi, Hà Nội) từng sống cùng gia đình tại Nga gần 20 năm và hiện làm ở bệnh viện quận 5 (TP.HCM) gây chú ý vì vẻ ngoài duyên dáng, xinh đẹp.

Kim Anh có thể sử dụng thành thạo hai thứ tiếng (Anh, Nga). Cô là người lạc quan, sống lành mạnh và thích thể thao.

Chàng trai được ghép đôi là Nguyễn Văn Khánh (32 tuổi, Vĩnh Long) - sale bất động sản ở Bình Dương. Văn Khánh có điểm mạnh hòa đồng, vui vẻ, hơi nói nhiều; điểm yếu hồi hộp trước đám đông và ngủ ngáy.

Chia sẻ về tình trường, nữ dược sĩ xinh đẹp chưa trải qua mối tình nào khiến ai cũng bất ngờ. Còn chàng sale bất động sản có ba mối tình chỉ dừng ở mức tìm hiểu nên chưa sâu đậm.

Mẫu bạn gái lý tưởng của đàng trai là chung thủy, ngoại hình ưa nhìn, hợp tuổi (sinh năm 1994, 1992, 1988). Đàng gái yêu cầu bạn trai mặt ưa nhìn, hiền lành, nam tính, nhanh nhẹn, hóm hỉnh, không hút thuốc, không bia rượu quá đà, không cờ bạc hay càm ràm.

Mở rào gặp gỡ, Kim Anh có cảm nhận anh chàng đối diện hiền lành, dễ mến và thật thà, chất phác. Văn Khánh “mất hồn” trước cô gái xinh đẹp, duyên dáng đối diện.

Cặp đôi có cùng sở thích xem phim, đi du lịch và cần một người chung thủy khi yêu. “Ngoài ra em mong muốn bạn đời thành thật, chia sẻ mọi công việc gia đình. Nếu có thể tiến xa hơn thì cần tìm hiểu khoảng nửa năm sẽ kết hôn”, nữ dược sĩ chia sẻ thêm.

Sau khi nắm tay bạn gái hát một ca khúc dân ca miền Tây, Văn Khánh nói lời thật lòng: “Trên đất nước Việt Nam có hơn 90 triệu dân mình thấy nhau cũng là một cái duyên nên hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu”. Kim Anh đáp lại nhẹ nhàng: “Mong mình sẽ tìm được người phù hợp cho nhau”.

Kết thúc cuộc hẹn, nữ dược sĩ xinh đẹp đã từ chối bấm nút hẹn hò vì trái tim chưa rung động và cô mong cả hai sẽ là bạn của nhau sau chương trình.

Nguồn TT&CS