Nissei House: Nhà lắp ghép kiểu Nhật chất lượng hàng đầu Việt Nam

ngày 31/03/2020

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Nissei House là sản phẩm nhà lắp ghép Nhật Bản chất lượng, dẫn đầu xu thế xây dựng hiện đại, tiên tiến và được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam.

Nissei House có cấu tạo như thế nào?

Nissei House sau khi hoàn thiện phải đảm bảo được yêu cầu về độ cứng, độ an toàn cũng như tiết kiệm chi phí cho người dùng. Chính vì vậy, tất cả các cấu kiện của nhà lắp ghép đều được tính toán chính xác, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến tại nhà máy. Việc lắp ghép về sau rất dễ dàng, nhanh chóng với các liên kết bằng vít và bu-lông.

Nissei House: Nhà lắp ghép kiểu Nhật chất lượng hàng đầu Việt Nam
Các chi tiết, cấu kiện của nhà lắp ghép Nissei House đều được tính toán chính xác nhất

Cấu tạo của nhà lắp ghép Nissei House bao gồm các chi tiết sau:

  • Hệ thống khung cột, kèo và xà gồ làm từ thép CT3 và vật liệu U, hộp mạ kẽm
  • Hệ thống tấm che, các vách ngăn, cửa có cấu tạo từ các tấm panel cao cấp, có tác dụng cách âm, cách nhiệt, chống cháy hiệu quả.
  • Hệ thống giằng chống bão đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Cửa chính và cửa sổ được làm từ vật liệu nhôm kính hoặc thép theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hệ thống máng nước lắp đặt gần khu vực tầng mái

Những ưu điểm nổi bật của nhà lắp ghép Nissei House

Với sự phát triển của kỹ thuật xây dựng, nhà lắp ghép Nissei House đang dần chứng tỏ mình để có thể tạo nên những công trình bền chắc, kiên cố, tuổi thọ cao với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn giải pháp xây dựng truyền thống:

Tiết kiệm chi phí xây dựng

Nissei House: Nhà lắp ghép kiểu Nhật chất lượng hàng đầu Việt Nam

So với loại nhà xây dựng bằng bê tông truyền thống, nhà lắp ghép Nissei có mức phí thấp hơn rất nhiều. Việc lựa chọn sử dụng các loại nhà lắp ghép có thể giúp giảm tải trọng công trình, giảm được xà gồ, đảm bảo thi công nhanh, bảo ôn rất tốt giảm giá bán xử lý cách nhiệt, giảm tiêu thụ điện năng khi sử dụng. Ngoài ra có thể đưa hệ thống kỹ thuật đường dây điện – nước về giữa tường trong loại nhà lắp ghép, điều này giúp giảm đáng kể giá thành trong thi công và dùng công trình

Thời gian thi công nhanh chóng

Nissei House: Nhà lắp ghép kiểu Nhật chất lượng hàng đầu Việt Nam

Thời gian để xây dựng nhà lắp ghép Nissei House chỉ bằng một nửa thời gian xây dựng nhà truyền thống. Và phần lớn, việc tiết kiệm được thời gian đều xuất phát từ việc đặt hàng trước, sản xuất nguyên vật liệu sẽ nhanh hơn và không phụ thuộc về nhân tố thời tiết, khí hậu vì được sản xuất trong nhà.

Độ bền cao

Tùy vào từng loại vật liệu, Nissei House có tuổi thọ lên đến 50 năm. Điều này lí giải tại sao sản phẩm được sử dụng ở Nhật Bản - một quốc gia thường xuyên phải hứng chịu hậu quả nặng nề của thiên tai. 

Thân thiện với môi trường

Nissei House: Nhà lắp ghép kiểu Nhật chất lượng hàng đầu Việt Nam

Nhà lắp ghép Nissei House  được nhiều người sử dụng ưa thích nhờ tính năng bảo vệ môi trường của. Trong khi những ngôi nhà truyền thống thì những vật liệu xây dựng phụ thường bị hoang phí, nhưng đối với những ngôi nhà lắp ghép thì lại khác, bất kỳ nguyên liệu phụ xây dựng nào của nhà lắp ghép cũng sẽ được tái chế lại, và đảm bảo hạn chế rác thải. Đây là bước đổi mới lớn trong việc bảo vệ môi trường của lĩnh vực xây dựng.

Có thể xây dựng trên nhiều dạng địa hình

Một ưu điểm vô cùng đặc biệt của Nissei House đó là, có thể xây dựng trên nền đất yếu, có địa hình gần biển hay các địa hình hiểm trở như: núi cao, thung lũng, mặt hồ… chịu được các điều kiện khắc nghiệt gió bão…

Nissei House: Nhà lắp ghép kiểu Nhật chất lượng hàng đầu Việt Nam

Ngoài ra, Nissei House còn có khả năng ứng dụng cao: xây dựng nhà dân dụng, homestay, bungalow, villa, biệt thự trong resort, văn phòng, nhà điều hành, chuỗi cửa hàng, quán cafe...

Công ty Công nghệ Xây dựng HAD quốc tế: Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công nhà lắp ghép Nissei House chất lượng, an toàn

Được đánh giá là sản phẩm nhà lắp ghép cao cấp nhất của HAD quốc tế, Nissei House không phụ sự kỳ vọng khách hàng nhờ sử dụng vật liệu chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, công nghệ thi công tiên tiến, hiện đại, đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm.

Nissei House: Nhà lắp ghép kiểu Nhật chất lượng hàng đầu Việt Nam
Công ty Công nghệ Xây dựng HAD quốc tế: Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công nhà lắp ghép Nissei House chất lượng, an toàn

Đặc biệt hơn, để có thể xuất khẩu qua Việt Nam, Nissei House đã phải trải qua hàng loạt cuộc kiểm tra gắt gao, đạt chứng chỉ JIS (Japanese Industrial Standards) và thử nghiệm về khả năng chống chọi thiên tai, động đất,... đảm bảo chất lượng, sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với nhiều ưu điểm nổi trội cùng tính ứng dụng cao, nhà lắp ghép Nissei House chính là sự lựa chọn thông minh của nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, resort, dịch vụ lưu trú…

600x400-nha-nissei-05
Xưởng sản xuất, thi công nhà lắp ghép của HAD

Công ty HAD quốc tế với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà lắp ghép, tự hào là đơn vị sản xuất và trực tiếp thi công đầu tiên tại Việt Nam liên kết với Nhật Bản nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, thẩm mỹ nhất và bền nhất.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhà lắp ghép Nissei House, vui lòng liên hệ:

Công ty Công nghệ xây dựng HAD Quốc tế:
Địa chỉ: Số nhà 31 ngõ 71, phố Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0918086611
Email: thaitv@hadco.vn / nipponhouse@hadco.vn