Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube

ngày 07/08/2014

Nếu bạn chưa có tài khoản Youtube thì hãy xem xét để tạo ngay một tài khoản cho mình, bởi đây có thể là công cụ mang lại nguồn thu khổng lồ cho bạn. Hãy cùng học hỏi top 10 người kiếm được cả triệu USD nhờ Youtube dưới dây.

10.TheBajanCanadian– giá trị ròng 1.5triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 1

Kênh TheBajanCanadian của cậu bé 20 tuổi Mitchell Hughes tập trung xung quanh văn hóa chơi games đã thu hút được 4 gần triệu người theo dõi kể từ khi ra mắt vào năm 2010. Tỷ phú trẻ nhất trong danh sách này đã kiếm được khoảng 2 triệu USD hàng năm nhờ những video trên Youtube của mình. Video nổi tiếng nhất của Mitchell là Minecraft.

9. TimothyDeLaGhetto– giá trị ròng 2triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 2

TimChantarangsucó một kênh các video hài hước trên Youtube mang tên TimothyDeLaGhetto. Ngôi sao Youtube này đã thu hút được hơn 2,5 triệu người theo dõi thường xuyên kể từ khi ra mắt vào năm 2006 và kiếm được 1 triệu USD hàng năm nhờ tiền bản quyền từ Youtube. Gần đây Tim mới đăng một video trao tặng cho bố mẹ của mình tấm séc 340.000 USD để giúp bố mẹ trả tiền mua nhà. Nhờ những video trên Youtube của mình mà Tim được mời làm một chương trình hài kịch trên MTV2 magn tên Wild ‘N Out vào năm ngoái.

8.MichellePhan– giá trị ròng 3triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 3

Michelle Phan có một kênh trên Youtube dạy về các cách làm đẹp cho phụ nữ. Chuyên gia thẩm mỹ này có tới 6,7 triệu người theo dõi kể từ khi ra mắt vào năm 2007 và đã kiếm được 1,3 triệu USD hàng năm nhờ kênh này. Kênh làm đẹp này của cô nổi tiếng đến nỗi hãng mỹ phẩm đình đám Lancome đã ký hợp đồng với Michell Phan để cô trở thành phát ngôn viên của hãng. Michell Phan còn hợp tác với hãng mỹ phẩm L’Oreal cho ra dòng sản phẩm của riêng mình mang tên EM by MichellePhan.

7.FreddieW– giá trị ròng 6 triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 4

Freddie Wong có hai kênh trên Youtube mang tên FreddieW và RocketJupm, với tổng cộng 7 triệu người theo dõi. Các video của Freddie tập trung vào các game video và các phim ngắn hành động châm biếm. Đôi khi anh mời những vị khách nổi tiếng như Eliza Dushku hay Jean Claude Van Damme tham gia cùng. Freddie kiếm được 1,8 triệu USD hàng năm nhờ Youtbe và từng là người đứng thứ 10 trong danh sách những người có nhiều người theo dõi nhất trên Youtube.

6. TheFineBros– giá trị ròng 2,2 triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 5

TheFineBros là một kênh phát các video về phản ứng của các độ tuổi về các chủ đề khác nhau ở mốc trước hoặc sau so với thế hệ của họ. Một loạt các series như: Phản ứng của trẻ em, Phản ứng của người già, Phản ứng của thanh niên,… đã thu hút được 9,5 triệu người theo dõi thường xuyên kể từ khi ra mắt năm 2005. TheFineBros được lập ra bởi hai anh em Benny và Rafi Fine, và cặp đôi anh em ăn ý này đã kiếm được 2 triệu USD hàng năm nhờ những video của mình.

5.JennaMarbles– giá trị ròng 4.3 triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 6

Jenna Mourey có một kênh mang tên JennaMarblesmang đến những tiểu phẩm vui nhộn cho người xem trên Youtube. Jenna kiếm được 2,5 triệu USD hàng năm nhờ những video của mình. Gần đây cô mới đăng tải video thứ 200 của mình bày tỏ lòng biết ơn tới những người xem video của cô và cho biết cuộc đời của mình đã thay đổi không ngờ nhờ những video trên Youtube này. Với 13,5 triệu người theo dõi thường xuyên, Jenna là người phụ nữ có lượng người xem đông nhất trên Youtube.

4.RayWilliamJohnson– giá trị ròng 5triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 7

Ray William Johnson có một kênh trên Youtube về những ý kiến, nhận định riêng của anh quanh những chủ đề gây tranh cãi khác nhau. Ray kiếm được 4 triệu USD hàng năm nhờ kênh này và có tới 10 triệu người theo dõi thường xuyên. Một vài video của anh có những ngôi sao nổi tiếng xuất hiện như Robin Williams, Jason Biggs hay Margaret Cho. Ray định dừng kênh này vào năm 2013 nhưng sau đó anh đã để Robby Motz thay thế mình ở vị trí người dẫn từ tháng 7 năm nay, và vẫn giữ quyền chủ sở hữu duy nhất của kênh.

3. DisneyCollectorBR– giá trị ròng 5 triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 8

DisneyCollectorBR là một trong những câu truyện thành công hiếm thấy trên Youtube bởi người chủ sở hữu của kênh này chưa bao giờ lộ diện trên các video mà vẫn khiến kênh của mình trở thành một trong những kênh được xem nhiều nhất hàng tháng. DisneyCollectorBR đưa ra những đánh giá về các đồ chơi của Disney, và với giọng kể nhẹ nhàng thu hút được nhiều trẻ em. Kênh có 1,8 triệu người theo dõi thường xuyên và kiếm về tận 5 triệu USD mỗi năm.

2. Pewdiepie–giá trị ròng 10 triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 7

Felix Kjellberg với kênh Pewdiepielà một trong những kênh nổi tiếng nhất trên Youtube, tập trung vào văn hóa chơi game. Chàng thanh niên 24 tuổi này kiếm được tận 6 triệu USD hàng năm nhờ những video của mình. Tính từ tháng 7 năm nay, Felix đứng đầu trong danh sách những người có lượng theo dõi thường xuyên lớn nhất Youtube với 29 triệu người. Đôi khi Felix ước mình bớt nổi tiếng hơn, bởi việc có nhiều người theo dõi trên Youtube khiến anh thu hút quá nhiều sự chú ý.

1. CollegeHumor– giá trị ròng 25 triệu USD

Những người kiếm triệu USD nhờ Youtube - 10

Richkey Van Veen cho ra mắt kênh CollegeHumour với hàng loạt series về các chuyện tin đồn ở các trường đại học. Kênh này thu hút được 7,5 triệu người theo dõi thường xuyên và kiếm 3,3 triệu USD mỗi năm. Kể từ khi phát sóng trên Youtube, CollegeHumor đã thu hút sự chú ý của công ty IAC và được mua lại với mức giá 25 triệu USD.

{fcomment}