Những mẫu tượng Phúc Lộc Thọ đẹp nhất tại Đúc đồng Dương Quang Hà

ngày 25/01/2021

Với mong ước một năm may mắn, tài lộc và sức khỏe, nhiều gia chủ hiện nay có xu hướng lựa chọn tượng Phúc Lộc Thọ hay tượng Tam Đa để bày cúng trong nhà. 

Truyền thuyết về Phúc Lộc Thọ

Tương truyền rằng xưa kia có ba ông Phúc, Lộc, Thọ đều làm quan đến chức thừa tướng ba triều đại phong kiến Trung Quốc: nhà Đường, nhà Tấn, nhà Hán. Mỗi ông đại diện cho một hạnh phúc lớn ở đời.

Những mẫu tượng Phúc Lộc Thọ đẹp nhất tại Đúc đồng Dương Quang Hà

Ông Phúc tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, con hiền, cháu thảo. Tương truyền, ông Phúc là một quan thanh liêm đứng đầu của triều đình xưa. Ông có rất nhiều con cháu, tất cả đều hiếu thảo và thành công hơn người. Đến năm 83 tuổi, ông đã có ngũ đại đồng đường. Vì vậy, tượng ông Phúc thường bế đứa bé trên tay.

Ông Lộc hay còn gọi là ông Thần Tài, mang đến giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Truyền thuyết kể rằng ông Lộc là thừa tướng đời Tấn, có tài ăn nói khéo léo nên được vua ban bổng lộc nhiều vô kể. Ông đội mũ quan, tay cầm ngọc như ý, tượng trưng cho sự thăng tiến về công danh, vạn sự như ý và tài lộc tấn tới. Ông Lộc thường đứng ở giữa trong bộ tượng Tam Đa.

Ông Thọ làm thừa tướng đời Hán, sống thọ đến 125 tuổi. Ông đứng cuối cùng trong ba ông, tượng trưng cho sự trường thọ với hình ảnh là một ông già râu tóc bạc trắng, trán hói và dô cao, tay cầm quả đào hoặc gậy chống.

Ba ông đi chung với nhau là đại diện cho những tham vọng bất diệt của con người: may mắn (Phúc), giàu có (Lộc) và trường thọ (Thọ).

Đặt tượng Phúc Lộc Thọ như thế nào để phù hợp với phong thủy?

Theo phong thủy thờ cúng, vị trí đặt tượng thờ cực kỳ quan trọng, điều này quyết định đến việc gia đình bạn có nhận được may mắn, tài lộc hay phạm vào điều kiêng kỵ dẫn đến tai ương hay không. Và việc đặt tượng Phúc Lộc Thọ cũng như vậy.

Dưới đây là một số cách đặt tượng Tam Đa hợp phong thủy gia chủ có thể tham khảo:

  • Đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở hai bên cửa chính 

Đây được coi là vị trí đặt tượng tốt nhất trong nhà, giúp thu hút nhiều may mắn và tài lộc đến với gia đình. Tuy nhiên, bạn không nên đặt tượng trực diện cửa sổ hoặc cửa chính, điều này mang nghĩa đuổi 3 ông tiên ra khỏi nhà.

  • Đặt tượng hướng trong phòng khách

Các chuyên gia phong thủy rất khuyến khích gia chủ đặt tượng Tam Đa trong phòng khách. Bởi phòng khách thường là nơi hút khí đầu tiên, bộ tượng Phúc Lộc Thọ có thể hấp thu những luồng khí đó, chuyển hóa thành trường khí và lưu thông khắp nhà. 

  • Đặt tượng trong phòng làm việc

Điều này có thể giúp gia chủ phát triển sự nghiệp, công danh sáng lạn. Theo đó, bạn nên đặt tượng tại vị trí hướng vào bàn làm việc để giúp chủ nhân đón nhận được nhiều may mắn nhất.

  • Đặt tượng tại vị trí hợp hướng với tuổi của gia chủ

Bạn nên đặt tượng Phúc Lộc Thọ tại vị trí quay mặt về các hướng tốt của gia chủ, giúp củng cố thêm vượng khí cho ngôi nhà. 

Những mẫu tượng phong thủy Phúc Lộc Thọ đem lại tài lộc, bình an

Tượng Phúc Lộc Thọ làm từ đồng được đại đa số khách hàng ưa chuộng, chọn lựa làm vật trưng bày, thờ cúng. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ đúc tượng đồng uy tín, có tâm, các sản phẩm đảm bảo về giá trị thẩm mỹ, độ bền bỉ lại không hề dễ dàng khi mà số lượng cơ sở đúc đồng ngày một khan hiếm. 

Sinh ra từ cái nôi của nghề đúc đồng - làng Vạn Điểm, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, Đúc đồng Dương Quang Hà là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ mang tới cho khách những tuyệt tác có một không hai, Dương Quang Hà còn có chính sách mua hàng, giao hàng cực kỳ ưu đãi.

Nét độc đáo của tượng Phúc Lộc Thọ tại Dương Quang Hà

Không chỉ đa dạng về kích thước và kiểu dáng, các mẫu tượng Tam Đa tại Dương Quang Hà còn được đúc, gia công chế tác, chạm khảm hoàn toàn thủ công. Mỗi sản phẩm chính là tinh hoa được tạo ra từ đôi tay nghệ thuật của những nghệ nhân có thâm niên, có tâm trong nghề. 

Bên cạnh tượng đồng, Dương Quang Hà còn nhận mạ vàng 24k, thiếp vàng 9999 lên bề mặt của sản phẩm, đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như sự tỉ mỉ của quy trình mạ vàng, thiếp vàng.

Đến với đúc đồng Dương Quang Hà, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng chu đáo, tận tình có kiến thức chuyên môn cao sẵn sàng trả lời bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng. Hơn nữa công ty còn có các chính sách bảo hành và vận chuyển đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Với phương châm lấy chữ tín làm nền tảng kinh doanh, Công ty Đúc đồng mỹ nghệ cao cấp Dương Quang Hà đưa ra những cam kết vàng đảm bảo quyền lợi người dùng như:

  • Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình.
  • Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm công ty làm ra.
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và Nam Định. Ngoài ra hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển khách hàng.
  • Được 1 đổi 1 nếu hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào. 

Top 5 mẫu tượng Tam Đa được ưa chuộng nhất tại Dương Quang Hà

Dưới đây là 5 mẫu tượng Phúc Lộc Thọ đẹp nhất được đúc hoàn toàn thủ công tại Đúc đồng Dương Quang Hà:

tượng Phúc Lộc Thọ
Tượng đồng Phúc Lộc Thọ dát vàng 9999
tượng Phúc Lộc Thọ
Tượng đồng Phúc Lộc Thọ cao 18cm
Những mẫu tượng Phúc Lộc Thọ đẹp nhất tại Đúc đồng Dương Quang Hà
Tượng đồng Phúc Lộc Thọ cao 25cm
tượng Phúc Lộc Thọ
Tượng đồng Phúc Lộc Thọ dát vàng 9999 - 18cm
Những mẫu tượng Phúc Lộc Thọ đẹp nhất tại Đúc đồng Dương Quang Hà
Tượng đồng Phúc Lộc Thọ chế tác tinh xảo

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo, tư vấn và đặt mua tượng Phúc Lộc Thọ, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.

Địa chỉ Showroom và VPGD:

  1. Số 843 và 845 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội.
  2. Số B1 Lô 9 Khu ĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.
  3. Số 10 Đường 57A - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  4. Số 3 Khu CN - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  5. Số 18 Khu CT - T T Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  6. Số 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng.
  7. Số 84 Đường Cộng Hòa – P4 – Quận Tân Bình - HCM.

Hotline: 079 866 9999

Email: mynghequangha@gmail.com 

Facebook: Đúc Đồng Dương Quang Hà

Website: duongquangha.com