Những điều cần biết về lắp ráp nhà thép tiền chế

ngày 28/05/2020

Nhà thép tiền chế là công trình của tương lai nhờ xây dựng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cũng như có khả năng tháo dỡ và tái sử dụng. Lắp ráp nhà thép tiền chế được thực hiện bởi các kỹ sư và công nhân, là giai đoạn hoàn thiện trong quá trình xây dựng công trình kết cấu thép.

Lắp ráp nhà thép tiền chế được thực hiện khi nào?

Để xây dựng một công trình nhà thép tiền chế, cần phải trải qua ba giai đoạn lên bản vẽ thiết kế, sản xuất cấu kiện tại nhà máy và vận chuyển tới công trình để lắp đặt. Khi bản thiết kế đã hoàn thiện và được duyệt, các cấu kiện thép bắt đầu được sản xuất.

lắp ráp nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế đang trong quá trình lắp ráp

Các loại kết cấu thép chính thường được sản xuất gồm:

  • Cấu trúc khung: Dầm và cột
  • Cấu trúc lưới: cấu trúc dạng lưới hoặc mái vòm
  • Kết cấu dự ứng lực
  • Cầu dầm
  • Cầu cáp văng
  • Cấu trúc giàn: thanh hoặc giàn
  • Cầu vòm
  • Kiến trúc vòm
  • Cầu treo
  • Cầu giàn: cấu kiện giàn

Từ các cấu kiện riêng lẻ, đơn vị lắp ráp nhà thép tiền chế đưa kỹ sư và công nhân đến công trường để lắp ráp thành công trình hoàn thiện. Thời gian lắp ráp nhà thép tiền chế tương đối nhanh, so với xây dựng công trình bê tông cốt thép truyền thống thì ngắn hơn rất nhiều.

lắp ráp nhà thép tiền chế

Công trình nhà thép tiền chế sau khi hoàn thiện

Tân Khánh - Đơn vị sản xuất và lắp ráp nhà thép tiền chế uy tín hàng đầu miền Bắc

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp nhà thép tiền chế, Tân Khánh tự hào mang đến cho khách hàng những công trình kết cấu thép bền vững, tạo nên các hệ giàn không gian vượt nhịp lớn, nhiều ánh sáng tự nhiên, có tính thẩm mỹ và kiến trúc cao. Công trình lắp đặt ít khi có sự sai lệch, nhận được phản hồi tốt từ phía các nhà thầu.

lắp ráp nhà thép tiền chế

Kết cấu thép Tân Khánh - Sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà thầu

Thế mạnh của Tân Khánh trong thi công kết cấu thép như sau:

Tự sản xuất cấu kiện từ nguồn thép nhập khẩu chất lượng

Tân Khánh nhập khẩu thép hộp, thép bì và thép tấm từ những đơn vị cung cấp uy tín tại Trung Quốc. Tất cả các đơn vị sản xuất nhà khung thép tiền chế hiện nay đều nhập nguyên liệu từ Trung Quốc, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng đầu vào của thép.

Quy trình sản xuất chuẩn chỉ, đầu tư máy móc hiện đại

  • B1: Chế tạo phôi (Chặt thép tấm bằng máy chặt song phẳng 6 m hiện đại bậc nhất. Tốc độ chặt nhanh và độ chính xác cao)
  • B2: Gá thép bằng dây chuyền kéo tấm thép dính vào nhau tạo thành dầm, kèo)
  • B3: Hàn hoàn thiện (Tân Khánh sử dụng dây chuyền hàn tự động 16 mỏ)
  • B4: Làm sạch
  • B5: Phun thép phun bi
  • B6: Phun đánh bóng bề mặt thép
  • B7: Sơn

lắp ráp nhà thép tiền chế

Gia công cấu kiện thép bằng máy móc hiện đại

Đạt tối ưu về tiến độ thi công công trình

Cấu kiện thép sau khi hoàn thiện chỉ cần vận chuyển đến công trình và tiến hành vặn ốc bu lông, do đó tiết kiệm tối đa thời gian.

Tân Khánh còn sở hữu hệ thống xe tải vận chuyển cấu kiện đến công trình, chủ động trong công việc lắp đặt, nhờ đó đảm bảo tiến độ nhanh.

lắp ráp nhà thép tiền chế

Lắp ráp nhà thép tiền chế nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ công trình

Nhà thép tiền chế Tân Khánh phù hợp lắp đặt cho nhà xưởng, kho bãi, khách sạn (mái sảnh đón khách), nhà hàng, trung tâm thương mại, công trình nhà thi đấu… Ngoài công trình xây dựng với quy mô lớn, Tân Khánh cũng nhận sản xuất và lắp ráp nhà thép tiền chế cho cả nhà dân, nhà nghỉ, quán cafe từ 2 - 3 tầng.

Các công trình lớn Tân Khánh thực hiện

Tân Khánh đã thực hiện lắp ráp nhà thép tiền chế cho nhiều đối tác lớn. Trong đó, không thể không nhắc đến nhà máy gạch men cao cấp Vicenza, nhà thi đấu dưới nước tỉnh Quảng Ninh, nhà máy bê tông Amacao, nhà máy nghiền đá Yên Bái, nhà máy dầu ăn Notalic, xưởng lắp ráp thành phẩm Samsung Thái Nguyên, kho ngoại quan Lạng Sơn…

lắp ráp nhà thép tiền chế

Nhà thi đấu dưới nước tỉnh Quảng Ninh - Công trình nhà thép tiền chế do Tân Khánh trực tiếp sản xuất và thi công lắp ráp

Nhờ chất lượng công trình kết cấu thép, Tân Khánh đã tạo dựng được niềm tin lớn trong lòng khách hàng và trở thành đơn vị sản xuất - lắp ráp nhà thép tiền chế hàng đầu tại miền Bắc.

Để được tư vấn chi tiết về thi công nhà thép tiền chế cũng như các dịch vụ khác của Tân Khánh, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh
Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, TX. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh