Nét văn hoá cổ xưa qua đồ đồng cổ

ngày 16/06/2018

Đồ đồng từ xa xưa đã in đậm trong tâm trí của bao thế hệ người Việt. Từ con hạc đồng, những bức tranh, đến cái lư hương, bức tượng đồng... nhắc đến đồ đồng cổ người ta có ngay cái cảm giác hoài niệm về một thời đã qua, cũng từ lẽ đó, đồ đồng giả cổ được ra đời, với trọng trách mang trong mình sứ mệnh gìn giữ nét văn hoá lâu đời của người Việt.  

Đồ đồng giả cổ mang trong mình sứ mệnh gìn giữ thời gian

Bằng đôi bàn tay khéo léo của mình, những nghệ nhân đã tạo ra những sản phẩm đồ đồng giả cổ, mô phỏng đồ đồng cổ một cách tinh tế và đầy nghệ thuật đồ đồng cổ. Không chỉ mô phỏng chi tiết sản phẩm một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng, những nghệ nhân còn phủ cho sản phẩm một lớp màu gọi là màu giả cổ, thường là màu hun xanh hoặc hun đen. Điều này giúp cho sản phẩm mang hơi hướng cổ xưa, gợi lại cho ta một cảm giác xưa cũ, đượm màu dấu ấn của thời gian.

Đồ đồng giả cổ mang trong mình sứ mệnh gìn giữ thời gian Bằng đôi bàn tay khéo léo của mình, những nghệ nhân đã tạo ra những sản phẩm đồ đồng giả cổ, mô phỏng đồ đồng cổ một cách tinh tế và đầy nghệ thuật đồ đồng cổ. Không chỉ mô phỏng chi tiết sản phẩm một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng, những nghệ nhân còn phủ cho sản phẩm một lớp màu gọi là màu giả cổ, thường là màu hun xanh hoặc hun đen. Điều này giúp cho sản phẩm mang hơi hướng cổ xưa, gợi lại cho ta một cảm giác xưa cũ, đượm màu dấu ấn của thời gian.

Bộ đồ thờ đồng giả cổ tinh xảo, đẹp mắt

Đồ đồng giả cổ sang trọng mà hợp lý

Mang trong mình nét đẹp sang trọng, cổ điển, đồ đồng giả cổ được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi nét đẹp tự nhiên và giá thành sản phẩm cũng hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Với những người yêu nét đẹp xưa cũ, yêu những gì thuộc về nền văn hoá xa xưa, thì đồ đồng giả cổ là sự lựa chọn tốt nhất, bởi để tìm kiếm được một món đồ cổ thật rất khó và giá cả cũng không hề dễ chịu chút nào.

Đồ đồng giả cổ sang trọng mà hợp túi tiền khách hàng

Đồ đồng giả cổ sang trọng mà hợp túi tiền khách hàng

Mua đồ đồng giả cổ ở đâu uy tín chất lượng?

Với mong muốn gìn giữ nét tinh hoa văn hoá cổ xưa, đồ đồng Tâm Phát luôn được người tiêu dùng tín nhiệm là địa chỉ sản xuất đồ đồng giả cổ uy tín, chất lượng. Ngoài sản xuất đồ thờ đồng giả cổ, đồ đồng Tâm Phát còn có nhiều những sản phẩm bằng đồng khác như: trống đồng, tượng đồng, tranh đồng… nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, đem đến sự hài lòng trong từng sản phẩm.

Trống đồng giả cổ mô phỏng trống đồng cổ

Trống đồng giả cổ mô phỏng trống đồng cổ

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm đồ đồng giả cổ cũng như các sản phẩm đồ đồng khác, mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa Văn hóa Việt!

Hotline (24/7): 0965.227.999 – 04.39.460.999

Email:  dodongtamphat@gmail.com

Trụ sở công ty: số 18 đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Xưởng sản xuất: Thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Xưởng mạ vàng, thiếp vàng: Xóm 5 trại B thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định