Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện

ngày 06/12/2016

Sự ngọt ngào của những trang phục màu hồng nhạt đủ sức đánh gục bất cứ trái tim sắt đá nào!

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 1

Đôi khi chỉ cần một màu sắc nổi bật trên trang phục là đủ khiến bạn trông rực rỡ, đầy sức sống

Khoan hãy bàn tới các kiểu mốt, có một yếu tố vô cùng đơn giản khiến cho người mặc, hoặc là rạng rỡ, đầy sức sống; hoặc là ủ dột, u sầu, đó là màu sắc. Nếu bạn là cô gái không mặn mà với trang điểm, cũng không thiết tha lắm với các kiểu mốt, cứ đầu tư vào màu sắc, đặc biệt là những màu hợp với tông da cũng như màu bạn biết chắc sẽ giúp mình trông tươi tắn hơn.

Mùa lạnh đã đến, đừng bỏ qua 4 màu sắc dưới đây nếu bạn muốn mình lúc nào cũng ngập tràn năng lượng:

1. Màu đỏ

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 2

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 3

Không phải ai cũng thích màu đỏ, đó là sự thật. Nhưng có một điều cũng không thể phủ nhận, đó là màu đỏ dễ khiến cho bất cứ ai mặc nó đều trở nên nổi bật và tỏa sáng như một vị thần. Màu đỏ dễ thu hút sự chú ý của mọi người, đồng thời khiến người mặc trông tươi tắn, hồng hào như thể được phủ một lớp make up tự nhiên. Muốn mặc màu đỏ đẹp, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế bởi màu sắc này đã quá đủ để tạo ra lực hút, không cần thiết phải khiến người ta bối rối vì những thiết kế cầu kỳ nữa.

2. Màu vàng

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 4

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 5

Cái mùa thiếu vắng ánh nắng mặt trời này luôn khiến người ta thèm thuồng và phấn khích khi nhìn thấy những thứ có màu vàng rực rỡ. Tương tự màu đỏ, vàng có khả năng thu hút sự chú ý của người đối diện ngay tắp lự, nên bạn cũng không cần đầu tư vào những trang phục quá nhiều chi tiết làm gì, cứ thật tối giản mà chọn. Năm nay, để cho hợp xu hướng, hãy kết hợp màu vàng cùng chất liệu nhung hoặc satin để giúp tạo nên sự mới mẻ, sang trọng nếu bạn đang sợ mặc màu vàng khiến mình trông quê kiểng, trẻ con.

3. Màu hồng nhạt

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 6

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 7

Sự ngọt ngào của những trang phục màu hồng nhạt đủ sức đánh gục bất cứ trái tim sắt đá nào! Nếu chưa bao giờ nghĩ tới việc diện thứ gì đó màu hồng ra phố, hãy học cách yêu màu hồng, đặc biệt là hồng nhạt ngay từ bây giờ nếu muốn mùa đông này thoát khỏi cảnh da dẻ xám xịt khi trót quên make up hoặc tô son. So với đỏ hay vàng, màu hồng nhạt cho phép bạn làm thân với nhiều thiết kế hơn, từ tối giản nhẹ nhàng tới hoa lá bồng bềnh.

4. Màu xanh lá

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 8

Mùa đông muốn rạng rỡ, cứ 4 màu này mà diện - 9

Bên cạnh việc là sắc màu chủ đạo của mùa lạnh năm nay, xanh lá cũng được lòng nhiều quý cô bởi sự cá tính và nhất là khả năng giúp chủ nhân nổi bần bật giữa một rừng các trang phục màu trung tính quen thuộc đến nhàm chán. Chỉ cần một chiếc áo khoác xanh lá hoặc có khi chỉ là một chiếc khăn quàng cổ màu xanh lá trên nền trang phục tối màu, chắc chắn chẳng có ai dám chê bạn trông thiếu sức sống nữa cả!

Nguồn 24h