MU: Ibra vẫn mập mờ tương lai, Mourinho cứu trò cũ

ngày 08/06/2016

Ibrahimovic vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Trong khi Mourinho vừa vung 30 triệu bảng để giải cứu học trò cũ từ Chelsea.

MU: Mourinho chi 30 triệu bảng cứu trò cũ

MU đang tiến những bước rất nhanh trên thị trường chuyển nhượng. Sau Ibrahimovic và Bally, Mourinho đang thuyết phục Matic về Old Trafford.

Không lâu sau khi chính thức tiếp quản MU, Mourinho bắt đầu thể hiện vai trò trên TTCN. Ông đã thuyết phục thành công Ibrahimovic và hậu vệ Eric Bailly cũng đang chuẩn bị thủ tục kiểm tra y tế. Chưa dừng lại ở đó, HLV người Bồ tiếp tục bổ sung một tiền vệ chất lượng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, mục tiêu mà Mourinho hướng đến là Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia vừa trải qua một mùa giải tệ hại với Chelsea và đang đánh tiếng được ra đi. Mặc dù phía The Blues không muốn mất người song khả năng giữ chân tiền vệ 27 tuổi không hề lớn.

Phía MU cũng sẽ chơi đẹp ở thương vụ này. Được biết phó chủ tịch Ed Woodward sẵn sàng duyệt chi cho Mourinho 30 triệu bảng để đẩy nhanh quá trình đàm phán. Mùa hè tới, dự kiến hàng tiền vệ MU sẽ có nhiều biến động nhất khi Mouirnho điền tên Fellaini, Schweinsteiger, Mata và cả Herrera vào danh sách cần thanh lý trong khi Carrick đã hết hạn hợp đồng.

Ibra vẫn mập mờ tương lai

Zlatan Ibrahimovic gia nhập MU là tin đồn mà mọi fan MU đều chỉ mong nó sớm được chuyển thành chính thức. Và Ibra trước đó đã lấp lửng rằng vào thứ Ba tuần này anh sẽ có một công bố hết sức quan trọng, khiến ai cũng nghĩ đây sẽ là dịp Ibra đến MU trở thành sự kiện có thật.

MU: Ibra vẫn mập mờ tương lai, Mourinho cứu trò cũ - 1

Cuộc "họp báo" của Ibrahimovic diễn ra trong một căn phòng giống phòng chờ khám bệnh

Thay vào đó, tiền đạo người Thụy Điển tổ chức họp báo để công bố sự ra mắt của thương hiệu quần áo thể thao mang tên A-Z Sportswear. Cánh phóng viên có mặt tại đó tất nhiên cũng cố moi ra được một chút thông tin nào đó về tương lai của Ibra, nhưng đổi lại trung phong cao kều quyết định chơi trò mèo vờn chuột.

Khi được đặt câu hỏi trực tiếp rằng anh có gia nhập MU trong thời gian tới hay điểm đến tiếp theo của anh sẽ là đâu, Zlatan Ibrahimovic đáp lại: “Chưa có một khẳng định nào cả để công bố vào lúc này. Tôi sẽ không nói "có". Mọi người sẽ phải kiên nhẫn".

"Anh là phóng viên phải không?Tôi muốn các anhcứ đoán già đoán non và viết bài về việctôi sẽ đi đâu, tôi thích điều đó. Khi nào tôi thấy phát mệt với trò này, tôi sẽ cho các vị biết”.

Tiếp tục bị hỏi dồn về MU, Ibra tranh thủ quảng cáo và thậm chí không ngán đề cập đến Manchester. Anh nói:"Tương lai của tôi là A-Z, hãy theo dõi A-Z và các vịsẽ biết tương lai của tôi ở đâu. Mà người ta cũng sẽ mặc quần áo A-Z ở Manchester, cứ yên tâm là nhãn hiệu này sẽ có mặt ở đó".

Như vậy quả “bom tấn” được dự báo xảy ra trong ngày thứ Ba đã được “kích nổ”, nhưng là trong ngành thời trang. Tuyệt nhiên không có điều gì liên quan đến MU, Ibra chỉ nói về dòng sản phẩm mới của mình, lẫn một số chủ đề đôi lúc hơi kỳ cục.

ĐT Thụy Điển sẽ khởi động chiến dịch Euro 2016 vào thứ Hai tuần sau trước Ireland và với việc Ibra dành thời gian rảnh của mình trước giải đấu để đi quảng cáo quần áo, xem ra sẽ chẳng có tin gì về việc Ibrahimovic gia nhập MU từ giờ cho tới hết Euro, hay đúng hơn là cho tới khi Ibra phát mệt với việc khiến người khác đoán già đoán non.

Lý do khiến Ibra không sớm công bố gia nhập MU:Tiền

Tờ Telegraph vừa tiết lộ một thông tin giải thích vì sao Zlatan Ibrahimovic chưa công bố anh sẽ gia nhập MU. Lý do là bởi nếu sớm công bố, Ibra sẽ bị hụt một số tiền kha khá.

Hợp đồng của Ibra với Paris Saint-Germain trên thực tế chưa chấm dứt cho tới hết ngày 30/6. Telegraph tiết lộ hợp đồng này có một điều khoản quy định rằng nếu Ibrahimovic tuân thủ hợp đồng cho đến khi đáo hạn, anh sẽ nhận khoản được gọi là "tiền thưởng trung thành".

Mourinho mời Carrick gia hạn 1 năm

Goal.com vừa đưa tin cho hay Jose Mourinho đã mời tiền vệ cựu binh Michael Carrick gia hạn hợp đồng 1 năm với MU. Hợp đồng của Carrick hiện tại sẽ hết hạn sau tháng 6 này và đã không được HLV cũ Louis Van Gaal gia hạn. Tuy nhiên Goal cho hay Mourinho sẵn lòng giữ lại Carrick ngay sau khi mới nhậm chức, hợp đồng mới mà ông đề nghị cho anh giữ nguyên mức lương 80.000 bảng/tuần.

Trung vệ Villarreal hoàn tất kiểm tra y tế để gia nhập MU

Sky Sports cho hay hậu vệ Eric Bailly đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế trước khi ký kết hợp đồng gia nhập MU. Vụ chuyển nhượng được cho là có giá vào khoảng 30 triệu bảng.

Eric Bailly chuyển tới Villarreal từ Espanyol năm 2015 và đã chơi ấn tượng từ đó tới nay, đóng góp vào hành trình vào tới bán kết Europa League của Villarreal mùa này khi Bailly giúp Villarreal giữ sạch lưới 5/7 trận thi đấu. Bailly còn là thành viên của ĐT Bờ Biển Ngà vô địch châu Phi năm 2015.

Nguồn 24h