MU chỉ sẵn sàng bán tiền đạo " hàng đầu" Rooney ra nước ngoài

ngày 25/08/2013

Trước trận đại chiến với Chelsea, MU đã tiếp tục cự tuyệt đại kình địch trong thương vụ Rooney. Thậm chí, họ khẳng định sẽ chỉ bán tiền đạo người Anh ra nước ngoài.

 

Wayne Rooney là tâm điểm trong trận đại chiến giữa Chelsea và MU ở vòng 2 Premier League. Trước trận đấu, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng The Blues đang chuẩn bị “tấn công” cầu thủ này lần thứ 3 với lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng.

 

Rooney đang được xem xét bán ra nước ngoài?
Rooney đang được xem xét bán ra nước ngoài?

Một lần nữa, “Quỷ đỏ” đã thể hiện lập trường cứng rắn trong vụ này. Một nguồn tin cấp cao từ Old Trafford cho biết: “MU sẽ không bao giờ bán Rooney cho Chelsea, một triệu năm nữa cũng vậy thôi”.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin từ báo giới Anh, không hẳn MU không muốn bán Rooney mà họ vẫn đang chờ lời đề nghị từ đối tác nước ngoài trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Dẫu vậy, tới thời điểm này, không một đội bóng lớn nào ở nước ngoài tỏ ra mặn mà trong việc săn đuổi “gã Shrek”, kể cả những kẻ lắm tiền nhiều của như PSG, Monaco hay Real Madrid.

Có một thông tin thú vị trong cuộc chiến rạng sáng thứ Ba tới, nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ ra sân trong đội hình chính thi đấu trước Chelsea. Tất cả đang chờ đợi những màn trình diễn của cầu thủ này.

H.Long
Theo Daily Mail

 


 

 

{fcomment}