Mọi thứ bạn cần biết về App LocaMeet

ngày 25/03/2023

App LocaMeet giúp bạn gặp gỡ, giao lưu, xây dựng các mối quan hệ. Chỉ cần có app LocaMeet trên điện thoại thông minh kết nối Internet, bạn đã có thể tạo niềm vui cho chính mình, và tăng giá trị cuộc gặp bằng các phần thưởng đặc biệt hấp dẫn. Cùng tìm hiểu bản chất của app LocaMeet để biết tại sao app này lại được người dùng đặc biệt yêu thích đến vậy!

LocaMeet là gì? Tại sao nên tải app LocaMeet?

LocaMeet là ứng dụng vinh danh cuộc gặp tại các địa điểm cụ thể của 2 người, được xây dựng và phát triển bởi công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos, nhằm tạo ra một nền tảng kết nối thế hệ mới và hiện thực hóa sứ mệnh kéo mọi người từ Online về với Offline, giúp cuộc sống thực thú vị hơn – màu sắc hơn – giá trị hơn. Với thông điệp “Meet to Gain”, LocaMeet tự tin mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thông qua việc gặp gỡ, kết nối và cùng tạo ra giá trị.

moi-thu-ban-can-biet-ve-app-locameet

Sự thú vị của LocaMeet và điểm thưởng LocaBonus sẽ khuyến khích người dùng tham gia gặp gỡ thật ngoài đời. Với sự lặp lại của hành động này, ứng dụng sẽ giúp người dùng phát triển thói quen xây dựng mối quan hệ chất lượng trong cuộc sống thực. Cộng đồng sẽ nhận được nhiều lợi ích từ hoạt động này, bao gồm:

  • Một lối sống mới và lành mạnh hơn.
  • Kết nối với những người mới và mở rộng mối quan hệ.
  • Cơ hội học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc và phong cách sống.
  • Tăng tính năng động và tích cực, hạn chế các chứng bệnh tâm lý ở người trẻ như tự kỷ và trầm cảm.

Trong các cuộc gặp gỡ hằng ngày của chúng ta với bạn bè, đối tác, khách hàng, hoàn toàn có thể sử dụng LocaMeet để được vinh danh và nhận thưởng. Điểm thưởng LocaBonus nhận được có thể sử dụng như voucher để thanh toán tại nhà hàng, quán ăn hay thậm chí cả những sản phẩm, dịch vụ khác.

Cơ chế sinh điểm thưởng LocaBonus từ LocaMeet

Với sự hỗ trợ của các thuật toán thông minh, hệ thống của LocaMeet có thể tự động đánh giá chất lượng kết nối giữa các người dùng dựa trên thời gian trò chuyện và tương tác. Điều này cho phép ứng dụng quy đổi số điểm LocaBonus phù hợp và mang lại những giá trị thực tế cho người dùng.

Các thuật toán của LocaMeet được thiết kế để ngăn chặn các hình thức lạm dụng, bảo vệ nền tảng tránh xa các kết nối không mong muốn và đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng người dùng. Nhờ vậy, LocaMeet có thể trở thành một nền tảng “sạch” và thúc đẩy sự tương tác tích cực của cộng đồng trong việc tạo ra giá trị thực tế.

moi-thu-ban-can-viet-ve-app-locameet

LocaBonus không chỉ là giá trị quy đổi được trong Hệ sinh thái của LocaMos mà còn là một cách để ghi nhận các mối quan hệ được xây dựng trong cuộc sống. Mỗi mối quan hệ được kết nối thành công sẽ được đánh giá điểm LocaBonus tương ứng với chất lượng của cuộc gặp, vị trí gặp gỡ và nhiều yếu tố khác. Vì vậy, số lượng điểm LocaBonus mà bạn sở hữu cũng thể hiện số lượng mối quan hệ thực sự chất lượng mà bạn đã xây dựng được.

Làm thế nào để được nhiều điểm LocaBonus nhất? Để gia tăng điểm LocaBonus, người dùng có thể tham khảo các mẹo sau:

  • Tài khoản đã được xác thực KYC
  • Meet ở địa điểm được chỉ định
  • Chất lượng cuộc Meet tốt
  • Gia tăng lượt Meet: Mỗi người sẽ chỉ được tối đa 2 lượt Meet/ ngày, muốn thêm lượt, hãy giới thiệu người dùng mới cài App qua mã giới thiệu. Người dùng còn được hưởng 1% số LocaBonus của người mới nhập mã.
  • Meet với người mới thường xuyên.
Xem thêm thông tin tại đây để biết được cách nhận nhiều LocaBonus nhất:
Hotline: 0862033296