`Messi Thái` hẹn tái đấu Quế Ngọc Hải ở Mỹ Đình

ngày 19/06/2015

Rút cuộc ở SEA Games 28, Messi Thái không có cơ hội chạm trán U23 Việt Nam và anh buộc phải hẹn Quế Ngọc Hải tái đấu ở Mỹ Đình.
 
Trở về từ Singapore, tiền vệ Chanathip Songkrasin của U23 Thái Lan mới có thời gian "chăm sóc" cho facebook cá nhân bằng cách bổ sung rất nhiều hình ảnh, trạng thái lên đó.
 
Trong những hình ảnh mới nhất của cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" này, có hình ảnh anh chụp cùng trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam Quế Ngọc Hải, kèm theo một đoạn viết: "Trong sân là đối thủ, ngoài sân là bạn. Hôm nay chưa có dịp tái ngộ, hẹn gặp ở vòng loại World Cup 2018. Chúng tôi sẽ đến Việt Nam".
Chanathip và Quế Ngọc Hải ở SEA Games 28
Tại SEA Games 28,Chanathip Songkrasin là linh hồn trong lối chơi của U23 Thái Lan. Chính anh góp công lớn giúp đội bóng xứ Chùa Vàng bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games. Tuy nhiên, ở trận đấu với U23 Việt Nam tại vòng bảng,Chanathip Songkrasin cũng giống như Quế Ngọc Hải được cất trên băng ghế dự bị khi mà tấm vé đi tiếp đã ngã ngũ với cả hai.
 
Đó cũng là lý do Chanathip phải hẹn Quế Ngọc Hải tái đấu ở vòng loại World Cup 2018. Còn đấu trường SEA Games, họ không bao giờ có cơ hội nữa.
 
Tại vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã để thua đội tuyển Thái Lan 0-1 ở trận ra quân và sẽ có trận tái đấu vào tháng 9 tới tại sân Mỹ Đình. Mới đây, trong lượt trận thứ 2, Thái Lan cũng đã giành thêm một chiến thắng nữa trước Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 2-0.

Nguồn VTC News