Máy chiếu mini tích hợp HDMI không dây cho smartphone

ngày 08/04/2016

Tính năng HDMI không dây và tuổi thọ đèn LED 20.000 giờ là điểm đặc biệt trên sản phẩm này.

BP250 là mã của một dòng máy chiếusử dụng công nghệ hình ảnh LCD và bóng đèn LED có tuổi thọ vào khoảng20.000 giờ, cho phép xem liên tục các chương trình mà không lo ngại về chi phí phát sinh (do đèn LED tiêu thụ rất ít điện năng) cũng nhưkhông sợ quá nóng làm ảnh hưởng đến bóng đèn. Mặt hãng này, chi phí đầu tư cho một máy chiếu LED rẻ hơn 50 -70% so với các dòng máy chiếu khác cùng tính năng. Đây là một lợi thế lớn của máy chiếu LED.

Máy chiếu mini tích hợp HDMI không dây cho smartphone - 1

Người dùng nên kéo rèm hoặc sử dụng trong phòng ít sáng để hình ảnh hiển thị đẹp nhất.

Nếu đang sử dụng truyền hình cáp của nhà mạng, người dùng có thể dùng trực tiếp dây cáp truyền hình để gắn vào phía sau thiết bị. Sau khoảng vài phút dò kênh, toàn bộcáckênh mà truyền hình hỗtrợsẽ được phóng lên trên màn chiếu. Đây được coi là giải pháp thay thế TV nhanh gọn, có khả năng phát lên màn chiếu rộng tối đa 80-inches.

Mặt sau của máy chiếu có cổng HDMI, VGA nên người dùng có thể nối đến máy tính, TV Box. Để chọn chế độ xem từ HDMI hoặc VGA, người dùngcần dùng đến remote, bấm phím S (Source) và chọn cổng kết nối tương ứng. Ngoài ra, còn có thểdễ dàng chiếu mọi nội dung như video từ YouTube, xem truyền hình trực tuyến,xem phim trực tuyến từ các website phim truyện.

Trường hợpcần chia sẻ hình ảnh, video từ smartphone, HDMI không dây sẽ tạo ra một kết nối ảo, những gì người dùngthao tác trên điện thoại sẽ được hiện ngay trên màn ảnh. HDMI không dây là giải pháp giúp loại bỏcáp điện thoại.

Sản phẩm có giá bán 139,99 USD (khoảng 3 triệu đồng).

Nguồn 24h