Mẫu xe điện chở hàng thùng kín của Tùng Lâm có gì đặc biệt?

ngày 27/04/2022

Xe điện chở hàng thùng kín đã góp một phần không nhỏ cho hoạt động vận chuyển hàng hóa tối ưu. Tuy nhiên, doanh nghiệp rất khó để lựa chọn. Bài viết này sẽ gợi ý đến đọc giả top 4 mẫu xe điện chở hàng Tùng Lâm chất lượng, với những tính năng tuyệt vời đã làm hài lòng rất nhiều người dùng.

Ưu điểm nổi bật của xe điện chở hàng thùng kín Tùng Lâm

  • Vận hành đơn giản, dễ lái, an toàn với tốc độ tối đa 23km/h.
  • Không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
  • Không có tiếng ồn, không khí thải.
  • Xe có cấu trúc đơn giản nên bền bỉ, ít hỏng hóc, dễ dàng sửa chữa.
  • Không mất chi phí thay dầu định kỳ, ít phải bảo dưỡng.
  • Lý tưởng cho nhu cầu đi lại trong các khu vực nội bộ, chật hẹp như: Nhà máy, siêu thị, kho xưởng,…

Điểm danh các mẫu xe điện chở hàng thùng kín VN Electric Car Tùng Lâm

Tùng Lâm đã liên tục cập nhật, thay đổi, thiết kế ra những mẫu xe điện mới để phục vụ việc chuyên chở đa dạng các loại hàng hóa. Theo nhu cầu của nhà đầu tư, Tùng Lâm có các loại xe điện chở hàng thùng kín inox, xe điện thùng kín chia ngăn, xe điện thùng kín cửa cuốn, xe điện thùng kín – hở.

Xe điện chở hàng thùng inox

Dòng xe điện chở hàng thùng inox có 2 chỗ ngồi cùng một thùng hàng ở phía sau. Với thiết kế này xe điện có thể đồng thời chở hàng và người di chuyển. Khả năng chịu trọng tải gần 600kg, phạm vi di chuyển lên đến gần 80km trong một lần sạc.

Mẫu xe điện chở hàng thùng kín của Tùng Lâm có gì đặc biệt?

Xe điện chở hàng thùng chia ngăn

Với mẫu xe điện khu công nghiệp mới, người dùng có thêm lựa chọn cho thiết kế thùng kín chia ngăn.

Điều đặc biệt ở mẫu xe điện chở hàng thùng kín chia ngăn này đó là tính đa chiều. Xe được chia làm 3 khoang thuận tiện cho các tài xế sắp xếp hàng hóa ra vào.

Các ngăn có kích thước rộng rãi, hỗ trợ việc phân chia hàng hóa không bị lẫn lộn, chồng chéo lên nhau. Xe điện thùng kín Tùng Lâm được thiết kế ba chiều, là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Mẫu xe điện chở hàng thùng kín của Tùng Lâm có gì đặc biệt?

Cả 3 phía đều có chốt khóa tay chắc chắn đảm bảo hàng hóa, vật dụng không bị rơi ra ngoài, tránh rơi vỡ, hư hỏng không đáng có. Đồng thời, các chốt khóa được mở dễ dàng, thuận tiện.

Xe điện chở hàng thùng cửa cuốn

Khung xe điện được chế tạo từ thép phủ nhựa PP nên vô cùng cứng cáp và chắc chắn.

Bên cạnh đó, cũng giống như nhiều mẫu xe điện chở hàng khác của Tùng Lâm, xe điện thùng kín cửa cuốn được trang bị các lớp kính chắn gió và màn che mưa đảm bảo khả năng quan sát của tài xế.

Tương tự các dòng xe điện thùng chia ngăn, mẫu xe điện chở hàng cửa cuốn cũng được tích hợp một hệ thống vận hành hiện đại từ bộ điều khiển đến cấu trúc hệ thống bên trong, bình ắc quy cao cấp và hệ thống sạc thông minh.

Mẫu xe điện chở hàng thùng kín của Tùng Lâm có gì đặc biệt?

Hộp điều khiển cao cấp Curtis của Mỹ và bộ 6 bình điện sạc Trojan sạc điện thông minh cho phép xe điện chở hàng thùng kín cửa cuốn hoạt động ổn định và bền bỉ, tuổi thọ cao và ít hỏng hóc.

Xe điện chở hàng thùng kín – hở

Tùng Lâm mang đến mẫu xe điện không chỉ có thùng kín mà còn được chia thành nhiều ngăn để hỗ trợ việc phân chia hàng hóa, phía sau xe có một thùng hở. Với thiết kế độc đáo, xe chở hàng đời mới của Tùng Lâm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Kích thước xe điện thùng kín – hở khá gọn, di chuyển nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi mức vận tốc cho phép không vượt quá 23km/h. Kiểu thùng tạo điều kiện người sử dụng chất hàng hóa lên mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Mẫu xe điện chở hàng thùng kín của Tùng Lâm có gì đặc biệt?

>>> Xem thêm: Tư vấn cách chọn xe điện chở hàng chất lượng, chính hãng

Tùng Lâm – Đơn vị cung cấp xe điện chở hàng thùng kín chất lượng

Trong suốt hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp xe điện, Tùng Lâm luôn nỗ lực đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nâng cao năng suất và chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường. Ngoài ra, mỗi sản phẩm của công ty đều phải trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng đến tay khách hàng. Chính vì vậy, đến nay, xe điện Tùng Lâm có thể tự hào khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực lắp ráp xe điện chở hàng chất lượng cao tại Việt Nam.

Với mẫu mã đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá thành tối ưu, chính sách hậu mãi hấp dẫn, dòng sản phẩm xe điện 4 bánh chở hàng do Tùng Lâm lắp ráp luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Tùng Lâm sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển giao hàng đến tận nơi khách hàng. Nếu trong quá trình vận chuyển có bất cứ vấn đề gì xảy ra hay xe giao đến tay khách hàng có lỗi kỹ thuật, Tùng Lâm sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và chi phí.

Từ những gợi ý mà bài viết này chia sẻ về 4 dòng xe điện chở hàng thùng kín, hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin và lựa chọn được mẫu xe ưng ý.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn