Mách mẹ cách sử dụng cốm Protect Kid cho con đúng cách

ngày 20/03/2016

Cốm Protect Kid là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Amigo Việt Nam với công dụng chính là hỗ trợ bé trong việc cải thiện tình trạng biếng ăn cũng như giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trẻ. Vậy Cốm Protect Kid có những thành phần chính là gì và sử dụng cho trẻ như thế nào là đúng cách?

1. Thành phần chính của Cốm Kanguru Protect Kid

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm Kanguru Protect Kid là sản phẩm chứa các vi chất quan trọng kẽm, selen hữu cơ có nguồn gốc từ mầm đậu xanh và nấm men giúp tăng cảm nhận mùi vị, giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Nano Kẽm trong cốm Kanguru Protect Kid

Kẽm là một trong các vi lượng không thể thiếu đối với sức khoẻ của con người, đặc biệt là đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Kẽm được đưa vào cơ thể chủ yếu qua đường tiêu hóa, được hấp thụ phần lớn ở ruột non và giữ vai trò sinh học chính trong tác động chọn lọc lên quá trình tổng hợp, phân giải acid nucleic và protein - những thành phần quan trọng nhất của sự sống.

 com protect kid

Kẽm và Selen giúp trẻ hay ăn, chóng lớn, tăng cường sức đề kháng

Theo các chuyên gia y tế thì nhu cầu của kẽm và yêu cầu hấp thu kẽm trong cơ thể theo từng giai đoạn là khác nhau, cụ thể như: Nhu cầu kẽm ở trẻ dưới 1 tuổi vào khoảng 5m/ngày, ở trẻ 1-10 tuổi khoảng 10mg/ngày, thanh thiếu niên và người trưởng thành khoảng 15mg/ngày đối với nam và 12mg/ngày đối với nữ, phụ nữ mang thai cần  15mg/ngày, cho con bú 6 tháng đầu cần 19mg và cho con bú lúc 6-12 tháng cần 16mg kẽm mỗi ngày.

Được chiết suất từ mầm đậu xanh giàu kẽm, trong mỗi gói cốm Kanguru Protect Kid chứa tới 6mg kẽm, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu kẽm hàng ngày của cơ thể bé. Kẽm hữu cơ từ mầm đậu xanh có giúp tăng khả năng hấp thu gấp nhiều lần so với kẽm thông thường, nhờ đó thực phẩm chức năng Cốm Kanguru Protect Kid mang lại hiệu quả nhanh chóng, cho trẻ cảm giác ngon miệng, thèm ăn tự nhiên.

Protect Kid – Bổ sung nguồn Selen tối ưu cho cơ thể

Mặc dù là chất khoáng chỉ có trong cơ thể người với hàm lượng rất nhỏ nhưng Selen lại đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của cơ thể. Selen là một chất giải độc kỳ diệu có tác dụng đào thải các kim loại nặng độc hại ra khỏi cơ thể, đồng thời vi chất này cũng  giữ vai trò then chốt trong quá trình ôxy hóa, chống lão hóa cơ thể.

 

com protect kid

Hàm lượng kẽm cần thiết cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi là 6mcg/ngày 

Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, hàm lượng Selen cần thiết cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi là 6 mcg/ngày, trẻ 7-12 tháng là 10 mcg/ngày, trẻ 1-3 tuổi là 17 mcg/ngày, trẻ 4-9 tuổi khoảng 20 mcg/ngày (Nguồn: FAO/WHO (2002 và 2004)). Căn cứ theo những con số này thì khi chăm sóc các bé, các bậc phụ huynh nên chú ý lựa chọn các thực phẩm giàu Selen để đảm bảo cơ thể các bé luôn được phát triển toàn diện ngay từ khi còn nhỏ.

Được chiết suất từ nguồn nấm men giàu Selen với mỗi gói cốm chứa tới 20 mcg Selen, Protect Kid sẽ giúp cơ thể trẻ hình thành được hàng “rào chắn” bảo vệ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho trẻ, đặc biệt phòng chống bệnh về đường hô hấp.

2. Sử dụng Cốm Protect Kid đúng cách cho con như thế nào?

Được chiết suất dưới dạng cốm thơm ngon, Protect Kid rất phù hợp cho trẻ em, đặc biệt là đối với trẻ nhạy cảm về mùi vị. Các mẹ có thể sử dụng cốm Protect Kid cho trẻ theo 2 cách:

Ăn trực tiếp: Với cách ăn trực tiếp, mẹ có thể đổ ra chén, khay và cho bé xúc/ bốc ăn trực tiếp.

 

com protect Kid

Trẻ có thể ăn hoặc uống sản phẩm Protect Kid

Hòa vào nước và cho trẻ uống: Hòa tan một gói với 15 – 20 ml nước rồi uống hoặc hòa cùng vào với sinh tố cho trẻ uống trực tiếp

Lưu ý khi sử dụng:

- Trẻ 2 – 3 tuổi dùng 1 – 2 gói/ngày

- Trẻ trên 3 tuổi dùng 2 – 4 gói/ngày, chia làm 2  lần.

- Trẻ dưới 2 tuổi dùng theo hướng dẫn của Bác sỹ

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam

Điện thoại: 1900 55 88 39

Website: http://amigopharma.vn/

Email: info@amigopharma.vn