Mặc Mourinho ngóng chờ, Pogba hững hờ chuyện về MU

ngày 02/08/2016

Mặc dù thương vụ giữa MU và Juventus đang bế tắc và Jose Mourinho đang sốt ruột chờ đợi, Paul Pogba vẫn tỏ ra khá bình thản.

HLV trưởng Jose Mourinho có tài khoản Instagram nhưng trong vài ngày gần đây ông không tải lên bức ảnh mới nào cho đến mới đây nhất. Chỉ một bức ảnh chụp ông trong văn phòng cũng đủ khiến các fan MU háo hức tột độ.

Mặc Mourinho ngóng chờ, Pogba hững hờ chuyện về MU - 1

Mourinho bên bàn làm việc

Bức ảnh mới của Mourinho cho thấy ông đang ngồi trong văn phòng ở sân tập Carrington, và đang chăm chú theo dõi chiếc laptop của mình. Đằng sau ông là chiếc TV đang chiếu kênh Sky Sports.

Điều khiến các fan MU thích thú là hình ảnh trên TV cho thấy Sky Sports đang chiếu phần bản tin nói về vụ chuyển nhượng đưa Paul Pogba từ Juventus sang MU, chứng tỏ Mourinho có quan tâm tới vụ này. Do đó mà các fan MU đã lập tức khẩn nài Mourinho chóng mang Pogba trở lại Old Trafford trong phần bình luận.

Vụ chuyển nhượng Pogba được cho là đã xong về phần mức phí giữa MU và Juventus, nhưng lại gặp trở ngại khi người đại diện Mino Raiola liên tục vòi vĩnh về phí môi giới, được xác định vào khoảng 20 triệu bảng. Giải quyết khúc mắc này và thương vụ có thể được hoàn tất, hứa hẹn tốn của MU tổng chi phí 200 triệu bảng.

Trong khi đó, Paul Pogba thì đang đi nghỉ hè ở Mỹ sau khi kết thúc Euro 2016 cùng ĐT Pháp. Pogba có vẻ khá thư thái và không để ý đến những chuyện chuyển nhượng xung quanh mình, khi một phóng viên của Sky Sports tiếp cận đặt câu hỏi rằng khi nào đến MU thì Pogba chỉ đáp: “Rồi các anh sẽ biết”.

Pogba có vẻ như đang để cho Mino Raiola được toàn quyền lo vụ chuyển nhượng và Raiola cũng chính là chướng ngại vật cuối cùng để chúng ta được thấy tiền vệ người Pháp một lần nữa trở thành “Quỷ Đỏ”, 4 năm sau khi anh ra đi và làm nên tên tuổi tại Juventus.

“Tự sướng” trên máy bay, fan mơ Pogba tới MU

Chưa chắc chắn đến MU, nhưng Pogba liên tục “thả thính” khiến CĐV đội chủ sân Old Trafford háo hức.

Cách đây ít giờ, Paul Pogba đã đăng lên trên Instragram cá nhân bức ảnh “tự sướng” khá tâm trạng nhân chuyến bay từ Mỹ trở về đi kèm dòng chú thích: “Chuyến bay bị hoãn, lại suy tư về bóng đá”.

Mặc Mourinho ngóng chờ, Pogba hững hờ chuyện về MU - 2

Bức ảnh đầy "tâm trạng" vừa được Pogba đăng trên Instagram cá nhân

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng người hâm mộ MU. Hầu hết những fan này đều đều đoán già đoán non, chuyến bay sẽ đưa tiền vệ 23 tuổi đi thẳng tới… thành phố Manchester để hoàn tất bản hợp đồng trị giá 110 triệu bảng (như những thông tin báo giới đưa) với “Quỷ đỏ”.

Trước đó, Pogba cũng khiến fan MU “mất ăn mất ngủ” với bức ảnh đen trắng nổi bật bởi đôi giày và chiếc mũ màu đỏ - màu áo truyền thống của MU đi kèm theo chú thich: “Trên con đường 66”. Một cầu thủ thuộc biên chế “Quỷ đỏ” là Jesse Lingard đã nhấn nút “like” (thích).

Mặc Mourinho ngóng chờ, Pogba hững hờ chuyện về MU - 3

Ngay lập tức, nhiều CĐV MU đã đoán già đoán non, chuyến bay này sẽ đưa tiền vệ 23 tuổi đến MU

Mặc Mourinho ngóng chờ, Pogba hững hờ chuyện về MU - 4

"Pogba, chơi đùa thế là đủ rồi, vác xác tới MU ngay lập tức!", một CĐV `mắng yêu" Pogba do không thể chờ đợi ngày tiền vệ 23 tuổi trở lại

Mặc Mourinho ngóng chờ, Pogba hững hờ chuyện về MU - 5

Mặc Mourinho ngóng chờ, Pogba hững hờ chuyện về MU - 6

Các fan MU đều hẹn gặp lại Pogba tại Manchester

Nguồn 24h