Lý do bạn nên lắp camera giám sát dịp cuối năm

ngày 16/12/2017

Nhu cầu lắp camera giám sát an ninh hiện nay đã không còn là vấn đề mới mẻ hay đòi hỏi mang tính công nghệ cao. Những công ty lớn, xí nghiệp hay các trung tâm thương mại, bệnh viện hiện nay hầu hết cũng đều đã lắp thiết bị quan sát này. 

Sự cần thiết của việc lắp camera giám sát dịp cuối năm

Thời điểm cận Tết, tội phạm trộm cắp tài sản thường xảy ra nhất là tình hình trộm trộm đột nhập vào nhà dân, doanh nghiệp để lấy cắp tài sản. Thay vì những chú chó giữ nhà hay đội ngũ bảo vệ, giải pháp lắp camera giám sát để đảm bảo an ninh đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

Tình hình trộm cắp mỗi dịp cuối năm luôn diễn biến phức tạp nên các gia đình, doanh nghiệp cần có hệ thống camera giám sát

Nhu cầu lắp camera giám sát an ninh hiện nay đã không còn là vấn đề mới mẻ hay đòi hỏi mang tính công nghệ cao. Những công ty lớn, xí nghiệp hay các trung tâm thương mại, bệnh viện hiện nay hầu hết cũng đều đã lắp thiết bị quan sát này. Những cửa hàng nhỏ, tiệm vàng bạc đá quý hay không ít hộ gia đình có nhu cầu cũng có nhiều lý do chính đáng để sở hữu một chiếc camera giám sát vào phòng khách, vào khoảng sân trước cửa hay thậm chí là những vị trí bí mật để đảm bảo tài sản vào dịp cuối năm.

Cần chọn và lắp camera giám sát nào cho phù hợp?

Thị trường camera giám sát hiện nay đang rất sôi động, nhiều nhãn hiệu đa dạng và thời gian lắp đặt camera khá nhanh chóng, nếu phải khảo sát nhà để chọn địa điểm thích hợp thì chỉ mất khoảng 1 – 2 ngày.

Có rất nhiều loại camera quan sát với mức giá khác nhau có xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,… Đặc biệt, thị trường camera cuối năm nay rất thu hút khách hàng với các dòng camera analog có độ phân giải cao Full HD như camera Dahua, Hikvision… cho hình ảnh sắc nét từ 1.0 – 3.0 megapixel mà giá thành tương đối rẻ, đáp ứng được nhu cầu giám sát trong dịp lễ Tết cuối năm nay.

Dahua và Hikvision là 2 dòng camera giám sát được nhiều người lựa chọn

Tùy theo yêu cầu mà các cá nhân có thể lựa chọn cho mình loại camera thích hợp. Trong nhà, có thể lắp camera có dây hoặc không dây. Thông qua mạng Lan, mạng internet người dùng có thể theo dõi kiểm tra hình ảnh quay được bởi camera từ các địa điểm khác nhau.

Khi mua camera quan sát, người dùng cần chú ý tới mục đích sử dụng để mua sản phẩm cho phù hợp

Ngoài ra, các khách hàng cần lưu ý đến thông tin mã sản phẩm, chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi, thông tin nơi cung cấp sản phẩm, dịch vụ rõ ràng để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến “tiền mất tật mang” trong dịp lễ Tết cuối năm.

THC chuyên lắp camera giám sát uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Với 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa camera giám sát, THC Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu, phân phối các sản phẩm camera chính hãng 100%, trong đó có dòng sản phẩm camera Dahua và Hikvision.

THC Hà Nội là đơn vị cung ứng và lắp đặt camera giám sát chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp

Tại THC Hà Nội, Quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết các loại camera giám sát sao cho phù hợp với điều kiện tài chính và bối cảnh không gian. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao không chỉ đảm bảo cho chất lượng hình ảnh camera mà còn thi công gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hay doanh nghiệp của bạn.
Hiện nay, đã có rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn THC Hà Nội là đơn vị lắp camera giám sát và đã phát huy tác dụng trong việc đảm bảo an ninh và tài sản.

Để được tư vấn, hỗ trợ lắp camera giám sát bảo vệ an ninh dịp cuối năm cũng như các dịch vụ khác tại THC Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THC HÀ NỘI
Trụ sở chính: Phố Yên, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024.3818.5873
Chi nhánh 2: Phòng 5A, Tòa B Mediamart, 18 Phạm Hùng, Cầu giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02473059988
Email: tuanhungcomputer@gmail.com