Loạt thương hiệu mô tô `khủng` sắp hội tụ về Việt Nam

ngày 07/04/2015

Lễ hội dành cho mô tô được xem là có quy mô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival 2015 - dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11-12/7 tại Tp.HCM.
 
Theo thông báo từ ban tổ chức, tâm điểm của sự kiện năm nay sẽ là chương trình triển lãm, giới thiệu các mẫu mô tô, xe máy mới và các mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường...

Tại triển lãm môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam này, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận trực diện một loạt thương hiệu nổi tiếng đã có mặt từ khá lâu như Benelli, Ducati, Keeway, KTM hay các thương hiệu mới hiện diện gần đây như Kawasaki, Royal Enfield, Indian Motorcycle...

Vietnam Motorbike Festival 2015 cũng sẽ dành khu vực riêng biệt để trưng bày những mẫu xe cổ (antique bike).

Sắp diễn ra lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam
Các màn trình diễn nghệ thuật và mạo hiểm luôn thu hút giới đam mê môtô tại mỗi sự kiện diễn ra. Ảnh: Đức Thọ
Qua đó, giới đam mê môtô có thể chiêm ngưỡng những dòng xe từng làm mưa làm gió trong những thập niên 1940-1950, hàng loạt mẫu xe scooter cổ điển, xe độ cafe - racer..., được trưng bày theo phong cách ở các lễ hội xe nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng sắp xếp một chương trình trình diễn môtô nghệ thuật, môtô mạo hiểm với sự góp mặt của các stunter, drifter nổi tiếng châu Á.

Một hoạt động được xem là đột phá tại lễ hội năm nay là chương trình chạy biểu diễn flat track. Đây là hình thức tranh tài drift đường đất, cua ngang đầu xe từng thu hút giới mê tốc độ vào những năm đầu thập niên 1990 tại Tp.HCM.

Lần đầu tiên ở Việt Nam, những màn đua tốc độ của những chiếc xe địa hình rally cũng sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival 2015. Đây là môn thể thao tốc độ khá được ưa thích ở nhiều nước trên thế giới.

Nguồn VTC News