Kinh doanh hàng thùng tại Miền Bắc - địa chỉ bán buôn nào uy tín, chất lượng?

ngày 11/12/2019

Bạn đang muốn kinh doanh hàng thùng và tìm địa chỉ có nguồn hàng uy tín chất lượng tại Miền Bắc? Bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh hàng thùng cần người tư vấn? Bạn không có những mối thân quen hay người bạn nào làm trong lĩnh vực này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời cho những điều này qua bài viết sau đây.

Chất lượng hàng thùng mà các chủ buôn cần nắm vững

Hàng thùng sẽ được phân loại và bán với giá cao thấp khác nhau tuỳ vào chất lượng, mẫu mã và cả giá nhập. Hàng loại 1 thường là hàng hiệu, hàng công ty nước ngoài chưa ai sử dụng nhưng chúng đã lỗi mốt và số lượng cực ít. Hàng loại 2 thì đã sử dụng rồi nhưng còn rất mới. Hàng loại 3-4 thường đã qua sử dụng và có lỗi, hỏng hóc…

Mỗi kiện hàng khi về đến Việt Nam sẽ có giá khác nhau tuỳ vào thể loại và khối lượng. Những chủ cửa hàng lớn hoặc có mối liên hệ thân thiết với chủ buôn sẽ được mở kiện đầu tiên. Và được lựa hàng đẹp hơn những chủ buôn nhỏ hơn. Rất nhiều người kinh doanh quần áo hàng thùng đã không ít lần gặp phải những tình huống khó xử khi khui kiện hàng thì toàn gặp phải những món quần áo cũ bị rách, ố màu hay hỏng khóa. Nhẹ thì chỉ có khoảng 10% số hàng bị lỗi. Nặng thì có khi “dính” đến 70% toàn hàng xấu, hỏng hóc.

Kinh doanh hàng thùng tại Miền Bắc - địa chỉ bán buôn nào uy tín, chất lượng?

Theo kinh nghiệm của những chủ hàng thùng thì các bạn nên chọn những kiện hàng si của Nhật vì chúng thường sang, sạch sẽ hơn, ít lỗi hơn những kiện của Hàn Quốc. Tuy nhiên, chọn hàng Nhật sẽ chắc hơn nhưng kiểu dáng và mẫu mã không đẹp. Không chuẩn form và không phù hợp với người Việt Nam lắm. Còn Úc – Mỹ các bạn nên biết kho để mua hạn chế tránh big size về bán không được nhé!

Vì vậy, bạn cần phải tìm được địa chỉ bán quần áo hàng thùng uy tín, tốt nhất nên chọn những đơn vị chuyên hàng thùng tuyển chọn để hạn chế tối đa nhất rủi ro và đảm bảo chất lượng hàng dù có là hàng Nhật, Hàn hay Úc – Mỹ.

Tìm hiểu về các hình thức lấy hàng thùng chính

Thông thường, người kinh doanh hàng thùng sẽ lấy hàng bằng 2 cách: đánh hàng trực tiếp tại “bãi” (Campuchia), Quảng Châu hay những nước khác chuyên cung cấp hàng thùng và nhập lại hàng từ các chủ buôn trong nước.

Kinh doanh hàng thùng tại Miền Bắc - địa chỉ bán buôn nào uy tín, chất lượng?

Campuchia, Quảng Châu… và những kho hàng si nguyên kiện nổi tiếng

Theo như chia sẻ của nhiều chủ buôn bán hàng thùng sida, được biết, tất cả các kiện hàng thùng tại Việt Nam hiện nay đều xuất phát chủ yếu từ Campuchia hay chính xác hơn là từ thủ đô của nước này – Phnôm Pênh. Đây được coi là “kho” hàng thùng của thế giới, từ khắp các nước như Nhật, Hàn, Mỹ, Hồng Kông và một số nước Châu Âu. Tại sao Campuchia lại nhiều “hàng” như vậy? Bởi lẽ, đây là một nước nghèo luôn được nhận viện trợ từ các tổ chức nhân đạo trên toàn thế giới, một nửa trong số này sẽ được cấp phát, trao tặng thẳng cho người nghèo, nửa còn lại sẽ được bán rẻ để gây quỹ từ thiện.

Ngoài Campuchia thì những người bán buôn hàng thùng sẽ thường đánh hàng ở Quảng Châu là chủ yếu. Đây cùng lã kho hàng thùng uy tín, chất lượng nhiều hàng độc. Tuy nhiên, khi đánh hàng ở Quảng Châu thì yêu cầu về mối quan hệ và những đầu hàng thân quen là vô cùng cần thiết. Nếu không rất khó để có thể nhập được hàng chất và giá đẹp.

Kinh doanh hàng thùng tại Miền Bắc - địa chỉ bán buôn nào uy tín, chất lượng?

Tuy nhiên, để đánh được một kiện hàng sida lớn về thì hơi mạo hiểm, nhất là đối với người mới. Vì phải nắm rõ các luật ở cửa khẩu hay những vấn đề phát sinh như hàng hóa bị thu hồi, tạm giữ, tịch thu… Nếu không có kinh nghiệm và am hiểu tường tận trước khi tự vận chuyển thì việc mất hàng là rất dễ xảy ra.

Nhập lại hàng thùng từ các chủ buôn đồ si trong nước

Không phải ai cũng có điều kiện và khả năng sang tận kho Campuchia để trực tiếp nhập hàng. Đối với các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh hàng thùng và ít mối quan hệ với các đầu mối thì việc nhập lại hàng từ các chủ buôn ở trong nước là lựa chọn phù hợp nhất. Mặc dù giá cả sẽ cao hơn so với đi Campuchia nhưng vẫn ở mức chấp nhận được và vẫn mang lại lãi cho bạn tùy thuộc vào khả năng chọn nguồn, lựa đồ và bán hàng của bạn.

Kinh doanh hàng thùng tại Miền Bắc - địa chỉ bán buôn nào uy tín, chất lượng?

Hiện nay, tại Việt Nam, bạn có thể đến trực tiếp tại các chợ đầu mối hàng thùng hoặc các shop chuyên bán hàng thùng uy tín như Min House chẳng hạn. Các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi – một địa chỉ cung cấp các mặt hàng thùng nguyên kiện uy tín, chất lượng để được tư vấn và nhận hỗ trợ kinh doanh trực tiếp từ chuyên gia bán buôn quần áo hàng thùng có kinh nghiệm dày dặn trong nghề.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0799 357 999
Email: min.leo237@gmail.com
Website: https://minhouse.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/minhouse.vintage