Khóa cửa thông minh cao cấp - Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà bạn

ngày 09/09/2022

Khóa cửa thông minh cao cấp được rất nhiều gia đình ưa thích bởi những tính năng hiện đại và tiện ích. Kết hợp cùng thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, khóa cửa thông minh cao cấp mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm đẳng cấp hơn.

Khóa cửa thông minh cao cấp là gì?

Khóa cửa thông minh cao cấp là những mẫu khóa sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhờ ứng dụng công nghệ điện tử vào vận hành. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại, vừa đảm bảo độ bền vừa gia tăng tính thẩm mỹ để sản phẩm có thể phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất sang trọng hiện nay.

Khóa cửa thông minh cao cấp sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Khóa cửa thông minh cao cấp sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Với khóa cửa thông minh cao cấp, gia chủ có thể mở khóa cửa bằng nhiều phương pháp như lưu trữ và cảm biến vân tay, thiết lập mật khẩu hoặc dùng chìa khóa cơ thông thường, cài đặt app riêng kết nối thông qua các thiết bị di động, sử dụng thẻ từ… Điều này giúp khắc phục được nhiều nhược điểm của các mẫu khóa truyền thống. 

Cũng nhờ tích hợp đa dạng các tính năng, khóa điện tử giúp tính năng bảo mật và chất lượng cuộc sống được nâng cao. Từ đó, gia chủ có thể an tâm hơn trong vấn đề bảo vệ bản thân và tài sản trong gia đình. 

>>> Xem thêm: Khóa thông minh chống trộm – Giải pháp bảo vệ tốt nhất cho gia đình và tài sản

Tại sao nên sử dụng khóa cửa thông minh cao cấp?

Những năm gần đây, khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ và được ứng dụng rộng rãi trong các thiết bị điện tử nhằm mang đến cho cuộc sống hiện đại nhiều tiện ích hơn. Đó là lý do khóa cửa thông minh ra đời và nhanh chóng được công nhận bởi người tiêu dùng Việt. Và dưới đây là lý do tiêu biểu khiến dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng:

Khắc phục các nhược điểm của khóa cơ

Có rất nhiều sự cố thường xuyên phát sinh khi người dùng sử dụng các loại khóa cơ truyền thống. Có thể kể đến như hỏng khóa, quên hoặc mất chìa khóa… Với các tính năng ưu việt, khóa thông minh cao cấp giúp khắc phục hoàn toàn những lỗi này. Thay vào đó, bạn được lựa chọn mở khóa bằng nhiều phương thức khác nhau một cách dễ dàng chỉ với một thao tác, thời gian mở và đóng cửa chỉ mất khoảng 1 – 3 giây.

Nâng cao tính bảo mật

So với khóa cơ thông thường, khóa cửa thông minh cao cấp được đánh giá là có độ an toàn và bảo mật tốt hơn rất nhiều. Nguyên nhân là do các sản phẩm truyền thống dễ bị phá khóa hơn. 

Khóa điện tử cao cấp giúp tăng cường an toàn và bảo mật

Khóa điện tử cao cấp giúp tăng cường an toàn và bảo mật

Trong khi đó, khóa điện tử được ứng dụng công nghệ hiện đại, mở khóa thông qua lưu trữ và sử dụng thông tin do gia chủ cài đặt hoặc nhận dạng đặc điểm của riêng gia chủ, nên kẻ gian khó có thể làm giả dữ liệu. 

Một tính năng cao cấp hơn giúp người dùng có thể yên tâm lựa chọn dòng khóa điện tử đó là theo dõi lịch sử ra vào, cấp quyền quản lý, truy xuất thời gian và kiểm tra người đóng mở cửa nhờ bộ nhớ thông minh. Thêm nữa, ngay khi có người lạ muốn đột nhập, gia chủ sẽ nhận được cảnh báo sớm nhất từ hệ thống thông qua cài đặt kết nối với điện thoại di động.

Nâng tầm cuộc sống

Khóa cửa thông minh cao cấp hiện nay không chỉ làm tròn nhiệm vụ bảo vệ con người và tài sản mà bên cạnh đó còn chú trọng việc cải thiện mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm. Điều này góp phần tôn lên nét đẹp trong phong cách thiết kế, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cũng như gu thẩm mỹ riêng của từng gia đình. 

Ngoài ra, những tiện ích mà dòng khóa này mang lại còn giúp cuộc sống của người Việt trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và tạo ra những trải nghiệm thú vị. 

Mua khóa thông minh cao cấp Dillock tại 3BRO

Hiện nay, khóa cửa thông minh cao cấp là dòng sản phẩm quen thuộc được lắp đặt cho các công trình xây dựng cao cấp. Nếu có nhu cầu, bạn có thể dễ dàng tìm được một đơn vị cung ứng thiết bị hiện đại này trên thị trường. Tuy nhiên, để lựa chọn được một thương hiệu đảm bảo chất lượng và giá thành là không hề đơn giản. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các mẫu khóa cửa với đủ mẫu mã và chủng loại khác nhau, Công ty 3BRO được người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Khóa cửa thông minh cao cấp Dillock của 3BRO

Khóa cửa thông minh cao cấp Dillock của 3BRO

Cụ thể, dòng khóa cửa 3BRO cung ứng trực tiếp và độc quyền được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, sở hữu chất liệu hợp kim cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. 

Bên cạnh đó, khóa cửa thông minh cao cấp Dillock còn được tích hợp đa dạng tính năng mở khóa, có cảnh báo chống xâm nhập, cảnh báo cháy… Điều này giúp người dùng kiểm soát ngôi nhà từ xa một cách đơn giản, góp phần mang lại sự an tâm cho cả gia đình, đồng thời bảo vệ tài sản vẹn toàn nhất. 

Lựa chọn các thiết bị khóa cửa thông minh Dillock, quý khách hàng không lo hàng giả hàng nhái, được mua hàng với mức giá tốt nhất. Đặc biệt, 3BRO áp dụng chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn, cam kết đổi trả nhanh chóng nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất. 

Để tìm hiểu chi tiết hơn, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin ngay trên website chính thức hoặc liên hệ tư vấn qua:

Dillock – Khóa cửa thông minh, định hình phong cách sống!

Email: info@dillock.vn

Điện thoại: 0928.38.9999

Website: dillock.vn

Fanpage: Khóa thông minh Dillock