Honda Việt Nam ra mắt SH Mode giá 49,9 triệu đồng

ngày 31/05/2013

 Sáng nay 31/5, mẫu xe Honda SH Mode đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, sau khi trình làng tại Nhật Bản hồi đầu tháng.

 

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode giá 49,9 triệu đồng
 
Mẫu xe mới SH Mode được xem như một sự thách đấu của Honda đối với các đối thủ cạnh tranh như SYM, Yamaha và đặc biệt là Piaggio trên thị trường xe tay ga Việt Nam. Trong khi đó, người tiêu dùng có thêm một sự lựa chọn.
 
Honda SH Mode có giá bán xuất xưởng là 49,9 triệu đồng, rẻ hơn 2 triệu đồng so với mẫu Honda PCX, rẻ hơn từ 16-32 triệu đồng so với SH, và đắt hơn từ 10-12 triệu đồng so với Air Blade 125. Như vậy, rõ ràng SH Mode không những là một trong ba mẫu xe chủ lực của Honda trên toàn thế giới mà hoàn toàn có thể trở thành sự thay thế hoàn hảo cho PCX 125 (hiện có giá bán 51,9 triệu đồng) nhập khẩu tại Việt Nam - mẫu xe vốn khá kén khách.
 
Ngoài ra, với sự có mặt của SH Mode, Honda Việt Nam sẽ khiến nhiều đối thủ tại phân khúc xe ga cao cấp phải đau đầu về bài toán sản phẩm cũng như giá thành, đơn cử như Piaggio Việt Nam hiện chỉ có duy nhất mẫu Fly 125 i.e dùng động cơ L.E.A.D.E.R rẻ hơn SH Mode - 41,9 triệu đồng.
 
Hiện tại, xe SH Mode chỉ có duy nhất phiên bản sử dụng động cơ dung tích 125cc, có thể do động cơ dung tích 150cc chịu thuế tiêu thụ đặc biệt, sẽ khiến giá xe đắt hơn nhiều.
 
Honda SH Mode tiếp tục là sản phẩm được trang bị động cơ eSP 125cc cùng các công nghệ hỗ trợ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu; hệ thống khởi động xe (ACG), hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), hệ thống phanh kết hợp (combi brake)…
 
Honda Việt Nam cho biết, ngoài mục tiêu phục vụ thị trường trong nước, xe SH Mode còn được hướng tới các thị trường xuất khẩu như Nhật Bản, Thái Lan, Italy…
 
Một số hình ảnh xe SH Mode vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam:
Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng
 
Việt Hưng

Việt Hưng
 
Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng
 
Việt Hưng

 

 

 

 

 

{fcomment}