Hội thảo Tiếng Anh cho trẻ mầm non Touch English - Touch a new world!: Từ trải nghiệm đến thực tế

ngày 01/08/2014

Ngày 30/7/2015 vừa qua, Touch English! vui mừng chào đón hơn 300 bé, thầy cô và các bậc phụ huynh đến tham dự buổi tổng kết Ending show của CLB Tiếng Anh VEC và hội thảo “Touch English! – Touch the new world” tại trường mầm non song ngữ Vinschool Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội).

Ending Show touch English VEC

 

Đến với ngày hội Ending show, các bé được thưởng thức những tiết mục vô cùng đáng yêu, sôi động của các bạn lớp Alvin như điệu nhảy Chịcken dance, Gummy bear và tham gia gameshow Tiếng Anh với thầy Sunny. Đặc biệt nhất phải kể đến màn biểu diễn nhạc kịch "Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn" rất hài hước mà các bé lớp Alvin đã chăm chỉ tập luyện trong những ngày qua.

Touch English tai VinSChool 6

Touch English tai VinSChool

 

Dù mỗi màn biểu diễn chỉ diễn ra vài phút song những gì các bé thể hiện trong buổi tổng kết đã đưa khách mời, thầy cô và các bậc phụ huynh đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, nhất là khả năng nói tiếng anh tự nhiên và sự diễn xuất thông minh, dí dỏm. Không những vậy, các bé còn được tham gia các góc chơi thú vị do thầy cô nước ngoài phụ trách như: góc kiểm tra trình độ Tiếng Anh miễn phí, góc kể chuyện Storybook, góc chơi theo chủ đề với Minibook, Góc trải nghiệm game nhà trẻ, góc trải nghiệm game 4-5 tuổi và góc trải nghiệm game 3-4 tuổi. Ở đây, các bé được chơi thử các trò chơi tương tác thông minh với máy tính bảng và bút cảm ứng của Touch English! với nhiều lứa tuổi và chủ đề khác nhau.

Touch English tai VinSChool

 

Kết thúc chương trình, rất nhiều phần quà của Touch English! được trao tặng để khuyến khích các bé trong học tập.

 

Bạn có biết:

"Touch English!" được thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non Việt Nam, bám sát đặc điểm phát triển tâm lý cũng như khả năng nhận thức, tiếp thu ngôn ngữ mới của trẻ Việt Nam.

Touch English tai VinSChool 8

“Touch English!” được nghiên cứu, biên soạn và thẩm định bởi các chuyên gia Tiếng Anh mầm non từ trường cao đẳng sư phạm TW (lý luận học tiếng anh mầm non) và các thầy cô giảng dạy tiếng anh trực tiếp cho trẻ tại trường mầm non (thực tiễn giảng dạy tiếng anh mầm non).

"Touch English!" có sự phối kết hợp hài hòa giữa lý luận và thực tiễn, phù hợp cho trẻ em và các thầy cô giảng dạy tiếng anh mầm non.