Giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ - Đem sự hiện đại đến căn phòng

ngày 06/05/2020

Giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ là một biện pháp giúp bảo vệ không gian của căn phòng, mà vẫn đem lại sự tiện nghi và đầy đủ các vật dụng cần thiết. Không chỉ vậy, giải pháp này còn đem đến tính thẩm mỹ cao và sự hiện đại trong phong cách thiết kế của căn phòng.

Giải pháp nâng sàn như nào cho phòng ngủ?

Giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ chính là sự tăng thêm vài bậc cao hơn so với mặt sàn ban đầu, để tích hợp những vật dụng trong không gian như giường, tủ, bàn ghế… cần có trong căn phòng. Các khu vực tích hợp này sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho không gian, mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho căn phòng.

Những thiết kế thay đổi trong kiểu cách trang trí tạo ra những phong cách khách biệt cho căn phòng của gia chủ. Vừa đảm bảo được sự hài hòa, vừa thể hiện được gu thẩm mỹ hiện đại. Đối với các căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ, nâng sàn trở nên ưa chuộng và dễ dàng giải phóng không gian hơn.

Giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ đem lại sự khác biệt cho căn phòng

Giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ đem lại lợi ích gì?

Tiện nghi mà vẫn tiết kiệm diện tích không gian

Khi nâng một bậc sàn lên, người thiết kế có thể thiết kế thêm cho gia chủ một chiếc giường, một chiếc tủ, hay một góc vui chơi rộng dưới sàn… Những vật dụng thiết yếu trong gia đình mà một căn phòng nên có sẽ đều đầy đủ, thoải mái sử dụng. Các loại tủ âm sàn của phòng cũng sẽ được biến hóa thành tủ quần áo, tủ đựng ngăn kéo thuận tiện và khoa học. Không gian phòng cũng không bị thu hẹp đi mà lại còn tạo ra nhiều khoảng trống để gia chủ có thể đặt nhiều vật dụng khác.

Tiết kiệm không gian cho căn phòng mà vẫn đầy đủ tiện nghi

Đem sự hiện đại đến căn phòng

Sự mới mẻ trong thiết kế, không còn là những căn phòng cổ điển chứa đầy những vật dụng ngổn ngang trong phòng. Căn phòng cũng được thu nhỏ lại một cách dễ dàng, tiết kiệm diện tích. Một căn phòng luôn gọn gàng, tinh tế sẽ là một điểm nhấn đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào phòng. Đặc biệt, là sẽ mở rộng thêm các không gian chứa đồ dùng đảm bảo sự tiện nghi dù đang dùng giải pháp nâng sàn.

Thỏa sức tận hưởng không gian rộng rãi

Khi các vật dụng trong phòng được giấu vào phần sàn được nâng, các khu vực còn lại sẽ mở ra một sân chơi rộng rãi, thoải mái. Gia chủ sẽ tận dụng được khoảng không để bố trí các không gian thêm cho căn phòng tùy theo sở thích. Đồng thời, kết hợp với sử dụng chất liệu gỗ, nâng sàn sẽ giảm được khí lạnh đến từ mặt đất tiếp xúc đến cơ thể. Và tạo ra cảm giác ấm áp cho căn phòng, bảo vệ sức khỏe của gia chủ.

Mở rộng thêm được không gian cho căn phòng

An Duy Interior - Đơn vị cung cấp giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ 

Hiện nay, đối với các giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ, An Duy Interior đang là một đơn vị chuyên thiết kế, thi công các không gian của căn phòng mang đậm nét hiện đại và độc đáo. Người dùng có thể tha hồ lựa chọn các phong cách mà mình yêu thích và từ đó kết hợp với giải pháp nâng sàn để phù hợp với gu thẩm mỹ của bản thân mình.

An Duy Interior đang là một đơn vị chuyên thiết kế, thi công các không gian của căn phòng

Cùng với sự kết hợp của đội ngũ hết sức sáng tạo của An Duy, các căn phòng sẽ được áp dụng giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ sao cho hoàn hảo nhất. Quá trình thiết kế và thi công cũng sẽ được đảm bảo về tính thời gian cũng như chất lượng trong kỹ thuật của sản phẩm.

Ngoài ra, An Duy Interior còn có thể tư vấn thiết kế và thi công căn phong theo nhiều phong cách như phong cách chiết trung, sơn mài… mang những sự đẳng cấp đến từ phương Tây. Sự tiết kiệm và giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng sẽ được thể hiện một cách rõ nét nhất trên từng thiết kế. Từ đó, đem lại cho khách hàng cảm giác hài hòa, tinh tế và sang trọng cho từng căn phòng trong ngôi nhà của mình.

Để được tư vấn về dịch vụ thiết kế theo giải pháp nâng sàn tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Showroom 2: 4 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội
Website: anduyinterior.vn
Email: anduy@anduyinterior.vn